Khai Giảng Năm Học 2017-2018

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước

94 Tran Trong Cung, Phuong Tan thuan Dong, Quan 7, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Mầm Non Dream House

 Kính thưa quý vị!

Giáo dục trong thế kỉ mới đang được các bậc phụ huynh ngày một quan tâm đúng mức, bởi giáo dục chính là tương lai con em chúng ta.
Giáo dục mầm non có vai trò quan trọng trong giáo dục những năm đầu đời của trẻ, là “giai đoạn vàng để phát triển”, thiết lập nền tảng về thể chất, nhận thức, tình cảm, xã hội, và ngôn ngữ của trẻ - những nền tảng quan trọng giúp trẻ phát triển hết tiềm năng của mình trong tương lai.
Giáo dục mầm non mang một sứ mệnh đặc biệt hơn là không chỉ giáo dục mà còn phải nuôi dưỡng trẻ lớn lên khỏe mạnh.

Đến với Trường Mầm Non Dream House, quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm với:
- Cơ sở vật chất được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo về giáo dục mầm non và đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất đảm bảo cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ.
- Đội ngũ Ban Giám Hiệu nhiều năm kinh nghiệm, giáo viên chuyên môn giỏi, thường xuyên được đào tạo tập huấn các phương pháp giáo dục mới và nhẹ nhàng yêu thương trẻ.
- Chương trình học phù hợp từng lứa tuổi, áp dụng đúng chương trình học của Sở Giáo Dục, đồng thời kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại. Là phương pháp học lấy trẻ làm trung tâm và giáo viên chỉ là người hướng dẫn. Tạo cho trẻ tính chủ động, tự tin và sáng tạo hơn.
- Các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo, đa dạng với nguồn thực phẩm an toàn, rõ nguồn gốc.

Cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình. Trường Mầm Non Dream House đồng hành cùng quý phụ huynh trong các phương pháp giáo dục trẻ.
Rất vui khi quý vị ghé thăm Page facebook của trường nhưng chúng tôi vẫn mong được đón tiếp quý vị đến thăm quan trường và trực tiếp cảm nhận về môi trường học tập với sự tương tác giữa trẻ với giáo viên trong phương pháp giáo dục “chơi mà học, học mà chơi”.

Đối Tượng Tham Gia

các bé từ 1- 6 tuổi

Thời Lượng

Từ thứ 2 đến thứ 7

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Mầm Non Dream House


Chương trình học phù hợp từng lứa tuổi, áp dụng đúng chương trình học của Sở Giáo Dục, đồng thời kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại. Là phương pháp học lấy trẻ làm trung tâm và giáo viên chỉ là người hướng dẫn. Tạo cho trẻ tính chủ động, tự tin và sáng tạo hơn.
Các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo, đa dạng với nguồn thực phẩm an toàn, rõ nguồn gốc.

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước
94 Tran Trong Cung, Phuong Tan thuan Dong, Quan 7, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Dang Bich Hong
Điện thoại: 0908330569
Website: www.dreamhousekid.com - Email: hong.dang@thaoduocxanh.vn

Trường Mầm non Ngôi Nhà Mơ Ước được thành lập năm 2009 với đội ngũ Ban giám hiệu trên 20 năm kinh nghiệm cùng những giáo viên nhiệt tình, mến trẻ . Nhà trường nhận trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Môi trường chăm sóc-giáo dục trẻ được xây dựng với phương châm “ Học tập trong yêu thương và tiếng cười “ Khuôn viên trường thoáng rộng, nhiêu cây xanh trong lành. Chúng tôi hướng đến giáo dục và chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, giúp trẻ phát triển hoàn thiện về thể chất, tinh thần cũng như những kỹ năng sống của trẻ ngay từ nhỏ.

Chúng tôi khuyến khích trẻ không ngừng phát triển các mối quan hệ tự nhiên và xã hội xung quanh mình, từ đó kích thích sự tò mò ham thích khám phá, mong muốn tìm hiểu thế giới xung quanh của trẻ, điều này sẽ giúp các bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, có khả năng tư duy sáng tạo, phát triển về kiến thức lẫn nhân cách một cách toàn diện.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản