Khóa Học Creo Parametric Thiết Kế Sản Phẩm (Cơ Bản+Nâng Cao)

Trung Tâm Đào Tạo CAD/CAM/CNC CAMMECH

88 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học

CREO Parametric là giải pháp tham số 3D cần thiết vì nó đem lại chính xác những gì ta cần: bộ công cụ mạnh mẽ nhất, bộ công cụ thiết kế sản phẩm 3D mở rộng với sức mạnh nhiều hơn, linh hoạt hơn và tốc độ hơn, giúp đẩy nhanh quá trình phát triển toàn bộ sản phẩm.


Bộ phận kỹ thuật luôn phải đối mặt với vô vàn thử thách khi họ cố gắng để tạo ra sản phẩm mang tính đột phá. Họ phải làm việc chính xác theo quy trình kỹ thuật, cũng như dòng thông tin trao đổi thông qua các nhóm phát triển tổng hợp. Trước đây, các công ty tìm kiếm những ưu điểm của CAD để có thể lựa chọn cho mình một công cụ mà tập trung vào tính năng dễ sử dụng, nhưng thiếu chiều sâu và bề rộng của quy trình. Hoặc, họ có thể chọn giải pháp lớn hơn nhưng không đủ tính năng cần dùng. Với Creo Parametric, các công ty sẽ có được một giải pháp đơn giản và mạnh mẽ, để tạo ra sản phẩm tuyệt vời mà không cần sự thỏa thuận nào.

 

Creo Parametric sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được chất lượng cao nhất, chính xác nhất của mô hình kỹ thuật số. Với sự liên tục nối kết giữa các trang web, Creo Parametric cấp các nhóm thiết kế sản phẩm quyền truy cập vào các thông tin, nguồn hỗ trợ và tính năng mà họ cần - từ ý tưởng thiết kế đến việc phân tích để phát triển các công cụ và sản xuất. Ngoài ra, với Creo Parametric, mô hình số trung thực cao có tính liên kết cao, do đó việc thay đổi sản phẩm được thực hiện bất cứ nơi nào có thể chuyển giao việc cập nhật ở khắp mọi nơi. Đó là lí do tại sao cần có mô hình kỹ thuật số với độ tin cập trước khi đầu tư số vốn lớn trong việc tìm kiếm nguồn cung ứng, sản xuất năng lực và khối lượng sản xuất.

Đối Tượng Tham Gia

  • Học sinh, Sinh viên ngành kỹ thuật
  • Kỹ Sư
  • Công nhân cơ khí

Thời Lượng

Thời gian học linh hoạt có thể đi học vào các buổi sáng- chiều – tối tùy thích, không giới hạn thời lượng đào tạo,học thành nghề mới xong khóa học.
Bảo hành tri thức: Các học viên sau khi tốt nghiệp tại công ty có thể quay lại yêu cầu giải quyết những khó khăn trong công việc hiện tại.

Nội Dung Khóa Học


Yêu cầu: Biết sử dụng máy tính , hiểu biết vẽ kỹ thuật (có thể đào tạo thêm).

1.Làm quen với Creo Parametric

2.Lệnh Extrude và các lệnh vẽ 2D

3.Lệnh Revolve và Sweep

4.Lệnh Blend (Parallel, Rotational và General)

5.Tạo các phần tử xây dựng
Thực hành vẽ mẫu số 1 và số 2

6.Lắp ráp sản phẩm (Assembly)

7.Tạo bản vẽ 2D từ mô hình 3D ( Drawing)

8.Bài tập tổng hợp

  • Đọc bản vẽ, thiết kế, lắp ráp 1, cơ cấu hoàn chỉnh

9.Lệnh Helical Sweep và Swept Blend

10.Lệnh Boundary Blend

11.Lệnh Variable Section Sweep

12.Tạo Model Datum

13.Thực hành thiết kế sản phẩm: số 3 và số 4

14.Thiết kế chi tiết theo tham số+ Khảo sát và sửa chữa thiết kế

15.Lệch biến dạng vạn năng warp

16.Các lệnh xây dựng và hiệu chỉnh mặt Surface

17.Lệnh Style

18.Rèn luyện kỹ năng thiết kế mẫu ( Đo, hướng thiết kế)

19.Bài tập thực hành thiết kế sản phẩm: số 5+….

20.Tạo các phần tử trang trí

21.Hiển thi đối tượng trên màn hình

22.Cải tạo giao diện làm việc

23.Thực hiện dự án thiết kế hoàn thành khóa học

24.Thi kiểm tra cuối khóa

Ưu Đãi Chung

HỌC PHÍ TRỌN KHÓA: 3.500.000Đ (BA TRIỆU NĂM TRĂM NGÀN ĐỒNG), SINH VIÊN: 2.000.000Đ (HAI TRIỆU ĐỒNG)
* Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký khóa tiếp theo
* Giảm 10% học phí đăng ký nhóm 3 người
* Giảm 25% học phí đăng ký nhóm trên 5 người

Trung Tâm Đào Tạo CAD/CAM/CNC CAMMECH
88 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Hàn Chiết Quân
Điện thoại: 0938883911
Website: www.cammechco.com - Email: quynhnhupy3004@gmail.com

1. Sự hình thành và phát triển

Ngày nay, lĩnh vực CADCAMCNC được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các Doanh nghiệp sản xuất thuộc các lĩnh vực như: khuôn mẫu, hàng tiêu dùng, linh kiện điện tử, công nghệ cao, cơ khí chính xác,.... Với nhiệm vụ tiếp thu những công nghệ CADCAM đang thay đổi từng ngày trên Thế giới để ứng dụng CADCAMCNC cho các Doanh nghiệp tại Việt Nam, cũng như nâng cao trình độ kiến thức cho các bạn sinh viên Kỹ thuật đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học trong cả nước. CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CƠ KHÍ CAM (CAMMECH) được thành lập và được cấp chứng nhận giấy phép kinh doanh số: 0309366507 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư - Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04 tháng 09 năm 2009.

Văn phòng công ty CAMMECH đặt tại 151 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Đây là một vị trí khá thuận lợi cho việc đi lại cũng như học tập của các bạn học viên.

Được hình thành và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, cùng với kinh nghiệm đào tạo hàng trăm học viên có chất lượng trong năm vừa qua. CAMMECH mang đến cho học viên và khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ổn định nhất có thể.

Ngay từ khi thành lập công ty, CAMMECH đã tập trung đào tạo chuyên sâu các phần mềm thiết kế, chế tạo, gia công và khuôn mẫu các sản phẩm cơ khí.

  • CREO ( Pro/E)
  • MASTERCAM
  • ARTCAM
  • SOLIDWORKS
  • INVENTOR
  • NX-UNIGRAPHICS

Được sự ủng hộ nhiệt tình của các học viên, các công ty đối tác và các khách hàng, hiện nay CAMMECH đã, đang và sẽ trở thành một trong những trung tâm đào tạo và ứng dụng CAD/CAM/CNC hàng đầu tại Việt Nam.

CAMMECH không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng phục vụ học viên và khách hàng. Với đội ngũ giảng viên kỹ thuật hùng hậu có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, khả năng sư phạm tốt, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho học viên và khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, uy tín và cạnh tranh nhất.

  • » Xem thêm
    • 2. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh

      • Đào tạo các phần mềm CADCAMCNC và các khóa học chuyên đề Cơ khí
      • Buôn bán các phần mềm CADCAMCNC có bản quyền
      • Buôn bán máy vi tính, thiết bị ngoại vi
      • Buôn bán máy móc, thiết bị và phụ tùng máy Cơ khí
      • Sản xuất máy móc, thiết bị cơ khí.
      • Đúc khuôn kim loại màu.

      3. Những đặc điểm nổi bật của chương trình đào CAD/CAM/CNC

      • Chương trình Đào tạo luôn đổi mới để bắt nhịp với sự thay đổi từng ngày về Công nghệ.
      • Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế, truyền đạt dễ hiểu, tận tình.
      • Phương pháp đào tạo mới: kết hợp giữa việc tổ chức lớp giảng lý thuyết kỹ và thực hành kèm từng học viên.
      • Thời gian học linh hoạt có thể đi học vào các buổi sáng- chiều – tối tùy thích, không giới hạn thời lượng đào tạo, học thành nghề mới xong khóa học.
      • Bảo hành tri thức: các học viên sau khi tốt nghiệp tại công ty có thể quay lại yêu cầu giải quyết những khó khăn trong công việc hiện tại.
      • Học phí rất ưu đãi, phù hợp cho các đối tượng như: sinh viên, công nhân, kỹ thuật viên, những người có thu nhập thấp muốn học thành nghề.

      Với những ưu điểm như trên, hy vọng CAMMECH sẽ là địa chỉ tin cậy của các bạn học viên cũng như các quý doanh nghiệp muốn được học hỏi thêm kiến thức về lĩnh vực CAD/CAM/CNC.

      4. Mục tiêu và định hướng phát triển
      Mục tiêu
      Trở thành trung tâm đào tạo CAD/CAM/CNC hàng đầu tại Việt Nam, là địa chỉ uy tín, chất lượng, đáng tin cậy của học viên và khách hàng. Ứng dụng và chuyển giao những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào lĩnh vực Cơ khí chế tạo ở Việt Nam.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản