Kiến Thức Về Tóc Nâng Cao

Salon Tóc Văn Sáu - BES

62 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Tóc Nâng Cao

Đến với chương trình đào tạo về tóc nâng cao của salon Văn Sáu các bạn chủ yếu sẽ được truyền đạt những kỹ năng cơ bản, nâng cao dễ hiểu về ngành tạo mẫu tóc, chúng tôi luôn kết hợp chặt chẽ với các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế mới nhất, để khi tốt nghiệp học viên có lượng kiến thức tốt để bắt đầu sự nghiệp. Mọi chi tiết đăng kí khóa học vui lòng liên hệ tại salon.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của Salon.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của Salon.

Nội Dung Khóa Học Tóc Nâng Cao


- Cắt Tóc: phân tích, hiểu cấu trúc từng loại tóc,để hiểu rõ độ rơi tóc tự nhiên phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng.
- Uốn tóc: hiểu rõ cấu trúc thân tóc, ngọn tóc, uốn phục hồi
+ Uốn lạnh
+ Uốn setting
+ Uốn hơi nước
+ Uốn hơi nóng
- Duỗi Tóc: hiểu rõ phương pháp cách làm cho từng loại tóc: duỗi phục hồi
+ Phương pháp duỗi phồng
+ Phương pháp duỗi thẳng tự nhiên
+ Phương pháp duỗi thẳng
- Nhuộm Màu: hiểu rõ tốc độ ánh sáng của từng loại tóc tự nhiên: nhuộm phục hồi.
+ Phương pháp pha màu, đuổi màu và hiểu rõ các hạt màu nằm trong tóc.
+ Phương pháp tẩy trắng.

Ưu Đãi Chung

Học phí: 6.300.000đ - 10.500.000đ - 18.900.000đ

Salon Tóc Văn Sáu - BES
62 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Người liên hệ: Salon Tóc Văn Sáu
Điện thoại: 01683979666
Website: http://www.vansau.com.vn - Email: vansaubes@gmail.com
Đến với Salon Văn Sáu bạn sẽ cảm nhận môi trường học tập và làm việc của một viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, với một hệ thống phòng ốc chuyên nghiệp sắp xếp theo từng chuyên ngành. Đối với Văn Sáu, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo, giảng dạy theo phương pháp trực quan sinh động, dễ tiếp thu kết hợp với sự hiện đại, chuyên nghiệp. Vì thế, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Mô hình học tập lí tưởng với tỉ lệ 1 giáo viên chỉ phụ trách 12 học viên, nhằm đem đến kết quả học tập tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi luôn bổ sung thêm đội ngũ giáo viên đến từ ITALIA vào lực lượng giảng dạy, đây là những giáo viên có chuyên môn cao, nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thời trang tóc và sở hữu nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi đặt mục tiêu hàng đầu là tạo cho Học viên lòng yêu nghề, đam mê nghệ thuật, năng động và cảm hứng sáng tạo không ngừng. Bên cạnh đó các học viên còn được trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng cần thiết nhằm đảm bảo cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Các chương trình học được hình thành với mục tiêu truyền đạt những kĩ năng thiết yếu kết hợp chặt chẽ với các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Chúng tôi đặc biệt chú trọng vào các giờ thực hành cho học viên trong môi trường làm việc thực sự với các khách hàng của Salon, vì thế với những kinh nghiệm thực tiễn được bồi đắp không ngừng và mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trong suốt quá trình học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản