Ký Xướng Âm

Trường Nhạc Việt Thanh - Kaiwai Music School

180B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Ký Xướng Âm

Ký xướng âm gồm hai phần đó là phần ký âm và xướng âm. Ký âm là nghe âm thanh và ghi lại bằng những ký hiệu âm nhạc lên trên giấy. Xướng âm là đọc những ký hiệu âm nhạc đúng cao độ, trường độ (không cần đàn).

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng yêu thích khóa học

Thời Lượng

Theo quy định đào tạo của khóa học

Nội Dung Khóa Học Ký Xướng Âm


Ký xướng âm là phần thực hành rất quan trọng trong việc học nhạc lí cơ bản và hòa âm. Nó giúp cho tai nghe thêm nhạy bén khi nghe những bản nhạc, hát đúng cao độ trường độ tiết tấu. Nâng cao kỹ năng nhìn vào bản nhạc tốt nhất . Và là tiền đề cho các môn học trong âm nhac như Thanh nhạc, Đàn Piano,Violin…

Ưu Đãi Chung

- Lớp cá nhân: 3.600.000VNĐ/ khóa
- Lớp nhóm: 2.400.000VNĐ/ khóa

Trường Nhạc Việt Thanh - Kaiwai Music School
180B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Nhạc Việt Thanh
Điện thoại: 0903864264
Website: http://truongnhac.edu.vn -
Từ xưa đến nay, âm nhạc luôn được xem như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống. Âm nhạc đi vào từng ngõ ngách đời sống, len lỏi vào trong tâm hồn của mỗi con người. Dù xã hội có phát triển đến đâu đi nữa, âm nhạc vẫn luôn tồn tại, phát triển và có chỗ đứng riêng của nó. Hiểu được tầm quan trọng của âm nhạc với cuộc sống ngày nay, trường nhạc Việt Thanh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu “mang âm nhạc đến với mọi người”. Với phương pháp học mới, chúng tôi tự tin rằng các học viên không chỉ biết chơi nhạc mà còn thể hiện được tình cảm, cung bậc cảm xúc qua mỗi tác phẩm. Từ đó, giúp mọi người tự tin rằng ai cũng có thể học nhạc mà không cần băn khoăn xem mình có năng khiếu hay không. Phương pháp mới này sẽ giúp học viên vừa nắm được những kỹ thuật căn bản, vừa thể hiện tác phẩm theo cảm nhận riêng. Chính điều này sẽ tạo cảm hứng và giúp các bạn cảm thấy yêu thích môn học hơn. Khi ấy, giờ học không chỉ đơn thuần mang lại kiến thức mà còn là khoảng thời gian cho bạn thư giãn, tìm lại chính mình nữa. Trường chúng tôi có các môn học đa dạng, phong phú như: piano, keyboard (organ), guitar, trống, thanh nhạc, nhạc lý,… thời gian linh động tạo điều kiện cho học viên sắp xếp lịch học thuận tiện và phù hợp nhất. Sau mỗi khoá học, chúng tôi sẽ tổ chức các buổi biểu diễn để tạo sân chơi nhằm mục đíchgiúp các bạn giao lưu, học hỏi và tự khám phá những cái hay, cái mới lạ trong âm nhạc theo cảm nhận riêng của mỗi bạn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản