Lái Xe Hạng C

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hà Nội

Số 229, Tổ 2 Văn Phú, Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lái Xe Hạng C

Học lái xe ô tô là một nghề không hề đơn giản, nó không những liên quan đến tính mạng của bạn và cả những người ngồi trên xe của bạn. Bạn đang rất băn khoăn khi lựa chọn một trung tâm dạy lái xe uy tín và chất lượng? Bạn thắc mắc không biết quá trình học như thế nào? Cách thức đào tạo và quy trình học lái ra sao? Thời gian học như thế nào, địa điểm học và thi ở đâu.Bạn muốn nâng hạng từ B2 lên C, theo quy định được phép điều khiển xe ô tô tải các loại tải trọng, ô tô du lịch dưới 9 chỗ, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hà Nội tổ chức khai giảng các khóa đào tạo lái xe ô tô hạng C hàng tháng. Với đội ngũ giáo viên dạy lái có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp các bạn có một tay lái vững chắc và yên tâm khi lái xe trên đường.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Lái Xe Hạng C

Thời Lượng

Thời gian học: 4,5 tháng

Nội Dung Khóa Học Lái Xe Hạng C


- Pháp luật giao thông đường bộ (lý thuyết)
- Cấu tạo và sửa chữa thông thường
- Nghiệp vụ vận tải
- Kỹ thuật lái xe (học tại Trung Tâm)
- Thực hành (Học thực hành với 1 thầy/1 học viên/1 xe)

Ưu Đãi Chung

Quý khách đăng ký học lái xe theo nhóm từ 3 - 4 người trở lên, sẽ được trung tâm chúng tôi dành tặng cho chính sách giá học đặc biệt nhất.

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hà Nội
Số 229, Tổ 2 Văn Phú, Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hà Nội
Điện thoại: 0463280689, 0934661083
Website: http://truonghoclaioto.com -
Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Hà Nội địa chỉ uy tín nhất về chất lượng đào tạo và học phí luôn thấp nhất. Với đội ngũ lãnh đạo, giảng viên của trường có nhiều năm thâm niên trong nghề đào tạo lái xe, nhiệt tình, tâm huyết trực tiếp giảng dạy đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu học tập cho các học viên ở mọi trình độ. Đội ngũ giáo viên của trung tâm hiện có 10 giáo viên dạy lý thuyết, 65 giáo viên dạy thực hành lái xe có đủ các điều kiện theo quy định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản