Lái Xe Ô Tô VIP Hạng B2

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe DTC Việt Nam

F207, nhà 12A, Khu TT ĐH Thủy Lợi, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lái Xe Hạng B2

Tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe DTC học viên không cần phân vân phải học bao nhiêu tiếng thực hành, phải học bao nhiêu tiếng đường trường, mà chúng tôi đảm bảo cho học viên học đến lúc thi đỗ. Thời lượng học quá thoải mái và khóa học này nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các học viên nữ. Đến với khóa học này các bạn sẽ được học những kiến thức và kỹ năng để lái xe an toàn.

Đối Tượng Tham Gia

Phù hợp với các học viên nữ, những người lớn tuổi, những người đang phân vân về việc phải học bao nhiêu tiếng thực hành cho đủ, phải đi mấy buổi đường trường mới thành thạo các kỹ năng,...

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Lái Xe Ô Tô VIP Hạng B2

Nội Dung Khóa Học Lái Xe Hạng B2


- Lý thuyết: Kết hợp các phương pháp thuyết trình và các phương tiện đồ dùng dạy học bổ trợ như máy chiếu
- Thực hành: phương pháp huấn luyện, thị phạm, diễn trình

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe DTC Việt Nam
F207, nhà 12A, Khu TT ĐH Thủy Lợi, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Tùng
Điện thoại: 0949405665, 0462902995
Website: http://hoclaixe.pro - Email: tungts@dtcvietnam.net
Trung tâm đào tạo lái xe DTC là trung tâm dạy lái xe uy tín tại Hà Nội, địa chỉ an toàn và tin cậy nhất dành cho bạn khi đăng ký học lái xe ô tô, đăng ký chuyển đổi bằng lái xe, cấp mới bằng lái xe và học bổ túc tay lái,...Đến với Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe DTC học viên sẽ thực sự thoải mái với phong cách giảng dạy hoàn toàn mới của chúng tôi. Sẽ không có hiện tượng nhồi nhét, sẽ không có hiện tượng tiêu cực vòi vĩnh của giáo viên, sẽ không còn phải di chuyển quá xa để tập lái. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe DTC Việt Nam với đội ngũ giảng viên của trường có nhiều năm thâm niên trong nghề đào tạo lái xe, nhiệt tình, tâm huyết trực tiếp giảng dạy đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu học tập cho các học viên ở mọi trình độ. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến sự tiện lợi nhất cho học viên và đào tạo ra những học viên có kỹ năng lái xe an toàn trên địa bàn Thủ đô. Mọi học viên sẽ được hưởng những chế độ tốt nhất: Học viên được học 1 thầy/1 trò/1 xe (Cam kết thầy giáo không nhận tiền của học viên), học viên có thể chủ động lựa chọn thời gian phù hợp với mình (có thể học vào thứ 7, chủ nhật hoặc các buổi tối, ngày lễ,…), sân bãi dành cho thực hành nhiều và trải rộng trên toàn địa bàn Hà Nội, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại, học tập của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản