Lắp Đặt Và Sửa Chữa Điện Lạnh

Công Ty TNHH Việt Nam Lan - Dạy Nghề Đất Việt

128C Đại La, Quận Hai Bà trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lắp Đặt Và Sửa Chữa Điện Lạnh

Khóa học Lắp Đặt Và Sửa Chữa Điện Lạnh tại Công Ty TNHH Việt Nam Lan - Dạy Nghề Đất Việt với phương pháp tích hợp giữa phương pháp dạy nghề truyền thống và phương pháp hiện đại đào tạo theo modun (Phương pháp DACUM) của Thuỵ sĩ với thời lượng 70% thời lượng thực hành, 30% thời lượng lý thuyết. Khóa học này đào tạo đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh, máy giặt, môtơ quạt điện có trình độ chuyên môn giỏi, có đạo đức tác phong nghề nghiệp mang tính chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên đã học xong lớp học Điện tử đại cương hoặc có trình độ tương đương trở lên mới nhập học lớp lắp đặt sửa chữa điện lạnh.

Thời Lượng

Thời lượng: 3 tháng

Nội Dung Khóa Học Lắp Đặt Và Sửa Chữa Điện Lạnh


- Điện lạnh cơ bản:
+ Điện tử, từ trường, mạch điện, dòng điện xoay chiều, một chiều; Điện 1 pha, điện 3 pha, các đại lượng dung kháng, điện kháng, công suất, năng lượng,…
+ Sử dụng trang thiết bị đồ dùng sửa chữa điên lạnh, kỹ thuật hàn,…
+ Hiểu rõ các loại động cơ, máy nén, trạng thái tuần hoàn gas trong kỹ thuật lạnh.
- Tủ lạnh, tủ quạt gió, tủ bảo quản:
+ Kết cấu và các bộ phận chính trong tủ lạnh
+ Mạch điện tử điều khiển ở tủ lạnh thế hệ mới
+ Nạp gas và sửa chữa các hư hỏng thường gặp của tủ lạnh
- Điều hoà nhiệt độ các loại: 1 cục, 2 cục 1 và 2 chiều, 3 pha kiểu đứng,điều hòa Inverter tiết kiệm điện hiệu suất cao,...
- Kết cấu và các bộ phận của điều hoà, lắp ráp, lắp đặt máy điều hoà nhiệt độ
- Hệ thống cơ cấu các bộ phận và nguyên tắc hoạt động của điều hoà trung tâm, kho lạnh, buồng cấp đông, máy kem, điều hoà ôtô,…
- Phân tích tháo lắp, kiểm tra máy nén, bộ hơi máy nén, các đông cơ điện, các thiết bị điện, các thiết bị điều khiển…
- Thực hành bảo dưỡng, sửa chữa điều hoà trung tâm, kho lạnh, máy kem, điều hoà ôtô,…
- Môi chất làm lạnh, dầu bôi trơn và an toàn cho nghề điện lạnh.
- Những tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu với môi chất lạnh và dầu bôi trơn
- Các biện pháp an toàn khi tiếp xúc với chất làm lạnh và dầu bôi trơn cũng như chú ý khi hành nghề sửa chữa điện lạnh.
- Phân tích nguyên lý, kết cấu, nguyên tắc hoặt động mô tơ, máy giặt, quạt điện các pan bệnh và phương pháp sửa chữa chuẩn xác.
- Lắp ráp mạch điện, điện tử sửa chữa thay thế các mạch điều khiển các hư hỏng thường gặp của tủ lạnh, điều hoà, mô tơ máy giặt , quạt điện,…các loại.

Công Ty TNHH Việt Nam Lan - Dạy Nghề Đất Việt
128C Đại La, Quận Hai Bà trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Nam
Điện thoại: 0903246758
Website: http://daynghedatviet.com - Email: daynghedatviet@gmail.com
Ngày nay hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng thêm sâu rộng hơn bao giờ hết. Hội nhập đã đem lại nhiều cơ hội và cũng không ít những thách thức đối với mỗi quốc gia, doanh nghiệp và tới từng con người. Từ hội nhập chúng ta từng ngày được hưởng lợi và chứng kiến những sự phát triển siêu tốc về khoa học công nghệ mới nói chung, Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông nói riêng, đem đến từ các nền kinh tế lớn. Và cũng từ hội nhập nên cũng đã đặt ra nhiều thách thức cho đội ngũ những người làm công nghệ Việt Nam là phải liên tục bám đuổi và vượt lên để theo kịp với tốc độ thay đổi công nghệ mới của thế giới. Hiện nay đội ngũ những người làm công nghệ của chúng ta cũng đã và đang lớn mạnh lên rất nhiều so với trước, tuy nhiên vẫn còn rất thấp so với sự phát triển công nghệ chung trong khu vực chứ chưa nói rộng ra đến toàn thế giới. Vậy hướng đi nào để nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa Việt Nam với thế giới trong lĩnh vực công nghệ cao? Đây là câu hỏi và cũng là mong muốn của những của những người đam mê công nghệ hiện nay! Với tinh thần đó Công Ty TNHH Việt Nam Lan - Dạy Nghề Đất Việt mong muốn trở thành một tổ chức đóng góp thật nhiều để phát triển. Các chương trình đào tạo tại Công Ty TNHH Việt Nam Lan - Dạy Nghề Đất Việt: Sửa chữa laptop. sửa chữa điện thoại, sửa chữa điện dân dụng, sửa chữa ti vi LCD, sửa chữa điện lạnh.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản