Lắp Ráp, Cài Đặt Máy Tính

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Tinh Vạn Hoa

555A, Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Khóa Học Lắp Ráp, Cài Đặt Máy Tính

Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm mục tiêu cung cấp cho học viên những kiến thức về cách lắp ráp và cài đặt, bảo trì máy tính, các thiết bị ngoại vi, thiết kế, cài đặt hệ thống mạng. Với đội ngũ giảng viên vững chuyên môn đào tạo và có kinh nghiệm thực tế cao.
Phương pháp học tập chủ yếu là những bài tập thực hành ứng dụng luân phiên giúp học viên dễ dàng tiếp cận với công việc thực tế. Bên cạnh đó, phương pháp chia sẻ và thảo luận các tình huống nghiệp vụ trong các buổi học tạo điều kiện cho học viên tiếp cận nhanh với thực tiễn.

Đối Tượng Tham Gia

- Tất cả các cá nhân hoàn tất chương trình PTTH, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học…
-Tất cả những ai có nhu cầu làm nhân viên IT, kỹ thuật viên trong các cửa hàng buôn bán và sửa chữa máy tính, quản lý phòng NET….muốn bổ sung kinh nghiệm và kiến thức để làm việc

Thời Lượng

2 Tháng

Nội Dung Khóa Học Lắp Ráp, Cài Đặt Máy Tính


Lắp ráp, cài đặt vận hành bảo trì hệ thống mạng phòng máy Internet – Games, Doanh nghiệp, kinh doanh lĩnh vực máy vi tính
- Phần 1: Lắp ráp - Cài Đặt - Các Trình Tiện ích
- Phần 2: Quản trị hệ thống (System Admin)
- Phần 3: Quản trị mạng văn phòng

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Tinh Vạn Hoa
555A, Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương
Người liên hệ: Ms.Hương
Điện thoại: 0994351410
Website: http://tinhvanhoa.com - Email: phongdaotao@tinhvanhoa.com
Tinh Vạn Hoa là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp tư vấn và đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Nghiệp vụ và Kỹ năng mềm. Sứ mệnh của chúng tôi: “Góp phần xây dựng, cung cấp nguồn nhân lực có thực lực, giỏi thực nghiệm, đáp ứng nhanh nhu cầu hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp Việt Nam”. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, Tinh Vạn Hoa cùng đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn, nhiều tâm huyết đã không ngừng cập nhật, thiết kế và biên soạn những chương trình đào tạo mới nhất, thật sự bổ ích, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu đặc thù và đa dạng của các doanh nghiệp và tổ chức.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản