Lower Level Cấp Căn Bản

Trường Ngoại Ngữ Không Gian - OLS

140 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lower Level Cấp Căn Bản

Ngoại Ngữ Không Gian luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy và giáo trình mang tính thực tế. Chất lượng đầu ra luôn được trung tâm ưu tiên hàng đầu. Trung tâm luôn hiểu một điều khá phổ biến trong giao tiếp Anh ngữ của học viên chính là sự ngại ngùng trong việc giao tiếp tiếng Anh với bạn cùng lớp hoặc người nước ngoài. Cho nên, điều đó sẽ được trung tâm chỉ dẫn các học viên theo từng đường đi nước bước để học viên có được sự tự nhiên trong giao tiếp tiếng Anh cũng như với người nước ngoài. Việc áp dụng thành công “Phương pháp Phản xạ” trong đào tạo sẽ giúp học viên phát huy tốt bốn kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, đặc biệt là viết và nói đúng văn phạm, phát âm chuẩn.
“ Phương pháp Phản xạ” là gì?: là một phương pháp học Anh ngữ hiện đại, một phương pháp tâm sinh lý tổ chức theo tiềm thức nhằm tạo cho học viên phản ứng tức thời, nhanh chóng và tự nhiên trong việc nói tiếng Anh và dĩ nhiên là nói chuẩn và đúng văn phạm. Ngoại Ngữ Không Gian được biết đến như một trung tâm đã áp dụng thành công cách đào tạo ngoại ngữ bằng “phương pháp phản xạ” cho học viên.
Trung tâm đào tạo từ cấp căn bản đến các chương trình anh ngữ đặc biệt luyện thi và hợp tác quốc tế

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả mọi người muốn nâng cao khả năng phản xạ tiếng Anh của mình.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Lower Level Cấp Căn Bản


- Phản xạ 1000
- Phản xạ 2000
- Phản xạ 3000

Trường Ngoại Ngữ Không Gian - OLS
140 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38483820
Website: http://www.outerspace.edu.vn -
Được thành lập năm 1996, Trường Ngoại Ngữ Không Gian đã được biết đến với "Phương Pháp Phản Xạ tạo kết quả nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất". Với phương châm này, OLS đã nhanh chóng trở thành một đơn vị đào tạo Anh Ngữ chuyên nghiệp với qui mô lớn ở khắp các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tuy còn khá mới mẻ và lạ lẫm đối với người học tiếng Anh trong những ngày đầu mới thành lập, một tháng sau khi xuất hiện tại thành Phố Hồ Chí Minh, phương pháp phản xạ của OLS đã là tiêu điểm của báo giới cũng như những nhà nghiên cứu giáo pháp học ở TP. Hồ Chí Minh cũng như thủ đô Hà Nội, hai trung tâm lớn với hàng loạt những trung tâm Anh ngữ được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội trong thời mở cửa. Ngay sau khi tham dự lớp học phản xạ qua lời giới thiệu của bạn bè về chất lượng giảng dạy cũng như hiệu quả mà PPPX mang lại cho người học, phóng viên báo thanh niên, diễm chi, đã tham dự một khóa học phản xạ và đã hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả mà PPPX đã đem đến cho người học và cụ thể hơn là những người chưa tiếp xúc với Anh ngữ hoặc chưa học qua Anh ngữ trước đây. Và cũng từ đó không quảng cáo rầm rộ như những trung tâm Anh ngữ khác, OLS trở thành địa chỉ đáng tin tưởng để những người có nhu cầu học tiếng Anh giới thiệu cho nhau mỗi khi được hỏi đến một địa điểm tin cậy để đầu tư cho việc học có kết quả rõ ràng trong thời gian ngắn ngủi.
Để đáp lại lòng tin yêu và sự tín nhiệm của người học và cũng nhằm đáp ứng nhu cầu học Anh ngữ ngày càng cao của người dân thành phố từ một cơ sở đầu tiên trên đường Đinh Tiên hoàng - Quận 1 - TP.Hồ Chí Minh với số lượng học viên khoảng 50 học viên, hiện nay trường OLS đã có 18 cơ sở với số lượng học viên đang theo học hơn 10.000 người và hàng trăm ngàn học viên đã theo học và đang làm việc ở những đơn vị kinh tế trong và ngoài nước.
  • » Xem thêm
    • Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kỹ năng Anh ngữ giao tiếp của số lượng học viên đáng kể ở 19 cơ sở, OLS phải luôn tuyển dụng một đội ngũ nhân lực hùng hậu với con số hơn hàng trăm nhân viên và giáo viên tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước. Điều đặc biệt là để trở thành giáo viên phản xạ, niềm tự hào của OLS các ứng viên phải tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học và phải qua kì thi tuyển chọn giáo viên gắt gao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên trong quá trình học Anh ngữ. Hơn thế nữa, hằng năm OLS thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện nâng cao khả năng Anh ngữ, kỹ năng chuyên môn ,giáo pháp và những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ giáo viên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn đến mức tối đa và sau mỗi khóa huấn luyện tất cả giáo viên đều phải trải qua kì thi đánh giá chuyên môn của ban giám hiệu sau mỗi đợt huấn luyện để giáo viên OLS sẽ luôn là niềm tự hào của OLS và là niềm tin yêu của đông đảo học viên đã đang và sẽ học tập tại OLS. Theo lời thầy Nguyễn Đức Dũng, hiệu trưởng của trường cho biết: “Trường Ngoại Ngữ Không Gian chọn tiêu chí chất lượng và hiệu quả rõ ràng trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng nhu cầu của người học làm sao có thể luôn tự tin giao tiếp đúng, chính xác và tự nhiên trong quỹ thời gian ngắn nhất để có thể thành công trong môi trường sử dụng Anh ngữ hay định cư, công tác và du học ở nước ngoài". Để đạt điều này, phương pháp phản xạ sẽ luôn là chìa khóa giúp người học dễ dàng mở cánh cửa thành công để bước chân vào thế giới mà ở đó Anh ngữ là ngôn ngữ giao tiếp ưu việt nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản