Luyện Nghe Nói Tiếng Anh Trôi Chảy

Học Viện Giao Tiếp Quốc Tế Talkpro

Số 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Luyện Nghe Nói Tiếng Anh

Chương trình luyện nghe nói tiếng Anh trôi chảy tại Talkpro tập trung phát triển kỹ năng tiếng Anh như nghe nói và bổ trợ thêm đọc viết. Kinh tế Việt Nam ngày càng mở rộng giao lưu và phát triển quốc tế kèm theo những thách thức rất lớn, mà tiếng anh là cực kỳ quan trọng. Điểm đặc biệt chương trình được tích hợp & cập nhật thêm các chủ đề kinh doanh liên quan tới đời sống xã hội & cuộc sống hiện đại hay những chủ đề gần gũi với công việc nơi công sở giúp học viên nhanh chóng ứng dụng được vào môi trường làm việc thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả học viên muốn phát triển kỹ năng nghe nói tiếng Anh trôi chảy.

Thời Lượng

120 giờ

Nội Dung Khóa Học Luyện Nghe Nói Tiếng Anh


- Củng cố cho học viên các kỹ năng cần thiết trong phát âm tiếng Anh.
- Luyện phát triển tư duy bằng tiếng Anh.
- Phát triển tư duy bằng tiếng Anh.
- Rèn luyện các tính huống giao tiếp nghe nói hàng ngày với các chủ đề khác nhau.
- Giúp học viên hệ thống và làm giàu vốn từ vựng.
- Nắm vững các cấu trúc câu cơ bản để áp dụng trong tiếng Anh giao tiếp: Cải thiện khả năng nghe, nói, phát âm, giao tiếp một cách tự tin, xử lý hội thoại trong giao tiếp khác nhau.

Học Viện Giao Tiếp Quốc Tế Talkpro
Số 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Mai
Điện thoại: 0904884917
Website: http://talkpro.edu.vn -
Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro thuộc Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam hiện là một trong những địa chỉ học tiếng Anh uy tín chất lượng tại Hà Nội. Các chương trình giảng dạy tại Talkpro được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên Giỏi Kiến Thức – Giàu Kinh Nghiệm vì vậy nội dung giảng dạy được thiết kế phù hợp nhất với người Việt Nam, giúp học viên đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Với phương châm giảng dạy“ Học tiếng Anh là phải giao tiếp được bằng tiếng Anh trong mọi tình huống” Talkpro cam kết chất lượng đào tạo cho mỗi học viên theo học: Không đạt chất lượng khóa học sẽ được đào tạo lại mà không mất thêm bất kì chi phí nào khác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản