Luyện Thi TOEIC

Học Viện Ngôn Ngữ iGIS

Số 15, ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC (Test of English for International Communication – Bài kiểm tra Anh ngữ trong Giao Tiếp Quốc Tế) nhằm đánh giá sự lưu loát về tiếng Anh của những người không phải người bản xứ làm trong các văn phòng, trụ sở quốc tế. Các công ty, cơ quan chính phủ, và viện giáo dục dựa vào những kết quả của kỳ thi TOEIC để đánh giá những kỹ năng Anh ngữ của những nhân viên hiện tại và tương lai. Trong TOEIC không có khái niệm thi trượt, điểm sẽ được cộng lại từ tổng số câu trả lời đúng với điểm cao nhất là 990. Các công ty hay tổ chức sẽ đưa ra những tiêu chuẩn về điểm số khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu riêng của họ. Mục tiêu của khóa học:
- Nắm vững những chủ điểm ngữ pháp và lượng từ vựng cần thiết để đạt được mức điểm mục tiêu cam kết đầu ra.
- Thành thạo Kĩ thuật nghe tránh “bẫy” và làm bài thi đọc hiểu trong thời gian sớm nhất cũng như: Kỹ năng quản lý thời gian trong lúc thi.
- Làm bạn với TOEIC” thông qua chương trình tự thiết kế riêng biệt của chuyên gia iGIS, hiểu biết những tình huống, hoàn cảnh chỉ xuất hiện trong đề thi TOEIC.
- Nắm vững Format và xu hướng đặt “bẫy” của đề thi, đồng thời nắm được kỹ thuật đạt điểm cao trong thời gian ôn luyện ngắn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng có nhu cầu tham gia khóa học

Thời Lượng

120 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- PRE TOEIC (2.800.000đ/24h)
- TOEIC A (3.200.000đ/24h)
- TOEIC B (3.400.000đ/24h)
- TOEIC C (3.400.000đ/24h)
- TOEIC D (3.400.000đ/24h)

Học Viện Ngôn Ngữ iGIS
Số 15, ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Ngôn Ngữ iGIS
Điện thoại: (04)6259988
Website: http://igis.edu.vn - Email: sm01@igis.com.vn
Học Viện Ngôn Ngữ iGIS thành lập tháng 3 năm 2014, đang từng bước khẳng định tên tuổi, vị thế của mình trên thị trường đào tạo Ngoại ngữ tại Hà Nội. Tiền thân là Trung tâm ngoại ngữ New Ocean là cái tên đã từng bước khẳng định trong các lĩnh vực hoạt động chủ yếu về tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ và du lịch. Sau gần 6 năm hoạt động, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, nhận thấy hệ thống đào tạo tiếng Anh đã vững mạnh và có thể từng bước phát triển, ngày 6 tháng 3 năm 2014 cái tên iGIS Việt Nam đã chính thức ra đời và ngày càng dành trọn được những tình cảm tốt đẹp nhất cũng như sự tin tưởng và ủng hộ từ đa số khách hàng. Đến với iGIS, học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết; cải thiện được vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên Tại Học viện ngôn ngữ, chúng tôi luôn đặt hiệu quả của mỗi khoá học và thành công của mỗi học viên lên hàng đầu với mục tiêu giúp bạn chinh phục tiếng Anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản