Luyện Thi TOEIC Preparation

Học Viện Giáo Dục Anh Ngữ Quốc Tế Elink Việt Nam

11/167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC Preparation

TOEIC (Viết tắt bởi cụm từ: Test of English for International Communication) là chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế nằm trong khung đánh giá năng lực ngôn ngữ của Cộng đồng Chung Châu Âu (CEFR). Ngày nay TOEIC là một trong những chứng chỉ khá phổ biến tại Việt Nam. Kỳ thi TOEIC trước đây chỉ yêu cầu người học đáp ứng 02 kỹ năng: Nghe và Đọc hiểu, thời gian gần đây ETS đã bổ sung thêm hai kỹ năng: Viết và Nói. Kết quả đánh giá của TOEIC được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

- Đối với các công ty và tổ chức
+ TOEIC là thước đo tiêu chuẩn hoá trình độ Tiếng Anh cho từng vị trí công việc.
+ Điểm TOEIC được coi là một trong những tiêu trí để đưa ra những quyết định về nhân sự như: tuyển dụng, đề bạt và sắp xếp cán bộ.
+ Lựa chọn nhân viên tham gia các khoá đào tạo bằng tiếng Anh hay làm việc tại nước ngoài.
+ Đánh giá hiệu quả của những khoá học tiếng Anh nâng cao cho nhân viên.
- Đối với các cá nhân
+ TOEIC là thước đo đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Anh của bản thân để sử dụng trong công việc.
+ Tìm kiếm việc làm.
+ Đề ra kế hoạch và mục tiêu khi học Tiếng Anh.
- Đối với các trường học và cơ sở đào tạo ngoại ngữ
+ Theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì các Trường Đại học - Cao đẳng trên toàn quốc bắt buộc các sinh viên phải có Chứng chỉ TOEIC trước khi tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.

Thời Lượng

48 giờ cho mỗi cấp độ

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC Preparation


Được chia làm 4 cấp độ khác nhau

Học Viện Giáo Dục Anh Ngữ Quốc Tế Elink Việt Nam
11/167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trực Tiếp
Điện thoại: 84 (4)62762055
Website: http://elink.edu.vn - Email: Info@elink.edu.vn
Học viện Giáo dục Anh ngữ Quốc tế Elink Việt Nam là tổ chức giáo dục chuyên cung cấp các khóa học Tiếng Anh quốc tế theo khung ngôn tham chiếu ngữ chung châu Âu (CEFR): A1, A2, B1, B2, C1, C2 đồng thời chúng tôi còn tập trung phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp các khóa học IELTS, TOEIC, TOEFL.iBT, Tiếng Anh Giao tiếp quốc tế, Tiếng Anh Thương mại quốc tế, Tiếng Anh giao tiếp dành cho doanh nghiệp, Tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại Việt Nam. Thời gian qua, Elink Việt Nam phối hợp với Cambridge English Language Assessment (CELA) giới thiệu, tổ chức các kỳ thi Tiếng Anh quốc tế dành cho các sinh viên, giảng viên và giáo viên đang tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng và phổ thông cho các tỉnh thành khu vực phía Bắc. Tại Elink Việt Nam, 100% giảng viên của Elink Việt Nam đều tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ tại Vương Quốc Anh, Canada và Úc. Đặc biệt hơn, 100% giảng viên đều có trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và đạt chứng chỉ giảng dạy xuất sắc do Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh cấp và công nhận. Phương pháp đào tạo tại Elink Việt Nam đang áp dụng là phương pháp đào tạo Tiếng Anh hiện đại nhất hiện nay, rất dễ hiểu cho mọi học viên, phát huy khả năng phản xạ ngôn ngữ chuẩn, được sự trợ giúp của các giảng viên City University London (UK) và UCLAN (UK) Elink Việt Nam tự tin cam kết 100% chất lượng cho học viên đến tham gia các khóa học tại Elink Việt Nam

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản