MS PowerPoint

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Phúc Thọ

89 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học MS PowerPoint

Microsoft PowerPoint là một chương trình ứng dụng của bộ phần mềm văn phòng có đầy đủ các tính năng giúp người sử dụng có thể diễn tả, thuyết trình được ý tưởng của mình qua màn hình lớn, có sự kết hợp của âm thanh, hình ảnh, video Clip. MS PowerPoint là chương trình hữu ích và là công cụ đắc lực cho các nhà quản lý, trong các cuộc hội họp, hoặc diễn thuyết trước công chúng, giúp cho các buổi thuyết trình, các buổi nói chuyện chuyên đề .... được phong phú, ấn tượng và mang tính hiện đại.

Đối Tượng Tham Gia

Các nhà quản lý trong các cuộc hội họp, hoặc diễn thuyết trước công chúng, các buổi thuyết trình, các buổi nói chuyện chuyên đề.

Thời Lượng

8 buổi
Thời gian học:
- Ngày chẵn: Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6
- Ngày lẻ : Thứ 3 - Thứ 5 - Thứ 7
- Hoặc cả tuần: Từ thứ 2 đến thứ 7

Nội Dung Khóa Học MS PowerPoint


Chi tiết chương trình học Microsoft PowerPoint
- Bài 1: Các cách tạo một bài trình diễn. Các thao tác lưu - đóng - mở bài trình diễn. Các cách View trong bài trình diễn.
- Bài 2: Tạo tiêu đề cho Slide - Slide Master - Sử dụng thanh công cụ Drawing trong PowerPoint.
- Bài 3: Chèn các đối tượng vào Slide: Đối tượng bảng, biểu đồ, sơ đồ, chèn các đoạn phim, các file âm thanh. Chuyển ý tưởng thiết kế chương trình từ MS Word sang PowerPoint, chèn các Slide từ file khác vào file hiện thời.
- Bài 4: Tạo chuyển cảnh trong bài trình diễn. Tạo chuyển động cho các đối tượng trong Slide. Các ứng dụng.
- Bài 5: Tạo liên kết giữa các Slide
- Bài 6: Biên tập thời gian, khởi tạo chế độ trình diễn.
- Bài 7: Đóng gói và in ấn.
- Bài 8: Ôn tập.

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Phúc Thọ
89 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0438258178
Website: http://daotaotinhoc.vn - Email: sales@maytinhpt.vn
Trung tâm tin học Phúc Thọ là thành viên của Công ty CP Công nghệ Quốc Tế Phúc Thọ. Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin tại địa chỉ 89 Thợ Nhuộm, Trung tâm tin học Phúc Thọ đã khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo, hiện nay là 1 trong những trung tâm đào tạo có uy tín nhất tại Hà Nội với các chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Tin Học Văn Phòng, Chuyên ngành thiết kế Đồ Hoạ, Chuyên ngành Thiết kế Web, Chuyên ngành Kế toán, Khoá Phần cứng, Quản trị mạng, Lập trình từ căn bản đến nâng cao. Cùng với sự phát triển của Công nghệ thông tin hiện nay, Phúc Thọ đã không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng giảng dạy, liên tục cập nhật kiến thức mới phù hợp với sự phát triển ngày càng cao của ngành Công nghệ thông tin.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản