Nâng Cao Cọ Bản

Trường Dạy Nghề Tóc USA - Canada

303 Đường 3/2, P.10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nâng Cao Cọ Bản

Nail là ngành đã, đang rất phát triển và thịnh hành ở khắp nơi trên thế giới cả về qui mô lẫn đẳng cấp, cũng như đem đến nguồn thu nhập đáng kể cho các chuyên viên. Được nhìn nhận là 1 ngành thẩm mỹ chuyên nghiệp, có đóng góp nhất định cho sự phát triển chung của ngành dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cơ thể người. Thẩm mỹ Việt Nam đang có bước tiến rất rõ rệt, đã có không ít người thành công vang dội, có vị trí nhất định và được tôn vinh trong xã hội từ ngành Nail. Đó là minh chứng cụ thể nhất cho ngành Nail lúc bấy giờ và trong tương lai gần, Nail sẽ là một ngành nghề mà bất kỳ một chuyên viên thẩm mỹ nào cũng muốn có. Khoá Học Nâng Cao Cọ Bản của Trường Dạy Nghề Tóc USA - Canada nhằm đào tạo các kỹ thuật viên Nail với mục tiêu giúp học viên biết các kỹ năng nâng cao cọ bản, thiết kế móng,...

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Nâng Cao Cọ Bản

Thời Lượng

Thời lượng: 4 tuần từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h sáng đến 11h trưa

Nội Dung Khóa Học Nâng Cao Cọ Bản


Bao gồm: 70 mẫu móng + 4 bộ design.

Trường Dạy Nghề Tóc USA - Canada
303 Đường 3/2, P.10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cô Tâm
Điện thoại: 0906754349
Website: http://truongdaotaotocusa-canada.com -
Với hoài bão cho những ai mơ ước trở thành một chuyên viên giỏi, bên cạnh việc làm ra tiền bạn còn cần phải có kiến thức chuyên sâu về cấu trúc của tóc. Có bao giờ bạn thắc mắc tóc là gì. Tại sao tóc bị bạc. Tóc bị rụng. Tại sao tóc lại mọc. Và một khi các bạn trở thành thợ tóc các bạn phải tự tin rằng mình đã hiểu và giải đáp được tất cả các câu hỏi cho mình và cho khách hàng VIP. Để tạo riêng cho mình một chỗ đứng vững chắc. Xin hãy đến với USA-CANADA PRO HAIR để được đào tạo bởi chính giáo viên nước ngoài và có bằng cấp từ 2 nước văn minh nhất trên thế giới USA – CANADA giảng dạy. Cầm số tiền có giới hạn trong tay và chỉ được duy nhat một lần chọn lựa nơi học nghề nhưng bạn phải đối diện với rất nhiều sự quảng cáo hấp dẫn của thị trường ngày nay, điều này sẽ khiến bạn khó quyết định. Các bạn hãy suy nghĩ: Tại sao phải chọn USA – CANADA PRO HAIR-NAILS để học, USA-CANADA PRO HAIR sẽ đem lại điều gì lợi ích cho bạn. USA-CANADA PRO HAIR sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Thứ 1: Chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu - Ở USA-CANADA lấy chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu, học viên sẽ được đào tạo tỉ mỉ bởi giáo viên tâm huyến, tận tâm, là những người có bằng cấp và am hiểu về tóc ở những nước tân tiến có uy tín quy mô nhất trên thế giới về Tóc là Mỹ và Canada để bạn và gia đình yên tâm tin tưởng gửi gắm tương lai. Thứ 2: Với USA – CANADA sau khi bạn có được trải qua kiến thức rộng rãi từ giảng viên bạn sẽ được thi 2 phần lý thuyết và thực hành theo giáo trình và tiêu chuẩn của quốc tế và được cấp bằng của trường, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng của Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hộ có giá trị toàn quốc,...Thứ 3: Học tóc tại USA -CANADA PRO HAIR để các bạn được thực tập mỗi ngày trên đầu người thật.
  • » Xem thêm
    • Thứ 4: Hướng dẫn thật kỹ về màu để khi ra nghề bạn sẽ mạnh dạn tự tay pha chế tất cả các màu khách muốn và sửa các màu bị hư từ các tiệm salon khác mà bạn không cần phải lo ngại. Thứ 5: Giảng dạy về siêu vi khuẩn liên quan đến nghề tóc. Thứ 6 : Kinh nghiệm để mở Salon. Thứ 7 : Dạy chuyên sâu về tóc - giúp học viên thực sự thành chuyên gia tóc. Thứ 8: Học phí chỉ còn 5 triệu đồng rẻ nhất nhưng kiến thức và thời gian học vẫn đầy đủ. Thứ 9: USA-CANADA PRO HAIR là nhịp cầu nối cho tất cả các bạn có xu hướng đi nước ngoài. Thứ 10: Giúp lấy bằng USA-CANADA cho học viên muốn đi nước ngoài. Một lần nữa USA-CANADA PRO HAIR xin cảm ơn các bạn. Chúc các bạn thành công trên con đường nghệ thuật tốt lành.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản