Nghiệp Vụ Truyền Hình

Trung Tâm Nghiệp Vụ Báo Chí Và Truyền Thông - cmp

Phòng 411 nhà C, Trường ĐHKHXH&NV, số 336 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Truyền Hình

Bạn chưa tốt nghiệp đại học, chưa từng nhận bất kì văn bằng nào về các ngành thuộc lĩnh vực truyền thông. Bạn muốn thử sức, trải nghiệm và thành công trong lĩnh vực này. Bạn sẽ có một hành trang về hệ thống các kĩ năng nghiệp vụ của một người hoạt động truyền thông khi tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn của Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN. Dù bạn đang đứng ở vạch xuất phát hay đã có ít nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì những kiến thức thu nhận được từ đây sẽ tạo đà giúp bạn tiến xa hơn nữa…Và đây là khóa học Nghiệp Vụ Truyền Hình của Trung Tâm Nghiệp Vụ Báo Chí Và Truyền Thông.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã tốt nghiệp/đang học tại các trường cao đẳng/đại học.

Thời Lượng

14 buổi . Mỗi tuần 3 buổi, thứ 2- 4- 6 hàng tuần, từ 18h -20h.

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Truyền Hình


- Kịch bản và kịch bản truyền hình; quy trình sản xuất chương trình truyền hình; các thể loại báo chí truyền hình; các thuật ngữ truyền hình.
- Kĩ thuật quay các thể loại cơ bản của truyền hình như tin truyền hình, phóng sự, tài liệu truyền hình, video clip ca nhạc… Học viên được thực hành quay trên các loại máy quay phim hiện đại.
- Kĩ thuật dựng phim phi tuyến và các chương trình kĩ xảo đồ hoạ vi tính thông dụng hiện nay.
- Thực hành 70%.

Ưu Đãi Chung

Ưu đãi với sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là: 3.200.000 đ/học viên/khoá học.

Trung Tâm Nghiệp Vụ Báo Chí Và Truyền Thông - cmp
Phòng 411 nhà C, Trường ĐHKHXH&NV, số 336 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Nghiệp Vụ Báo Chí Và Truyền Th
Điện thoại: (04)35586687
Website: http://ussh.vnu.edu.vn/centers/cmp - Email: contact@ussh.edu.vn
Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN. Tên giao dịch tiếng Anh: Centre for Media Practice (University of Social Sciences and Humanities). Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ nghiên cứu, đào tạo và tư vấn về lĩnh vực báo chí và truyền thông bao gồm:
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ và kĩ năng thực hành cho sinh viên, học viên các hệ bậc của Khoa Báo chí và Truyền thông – Trường ĐHKHXH&NV.
- Giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Trường ĐHKHXH&NV và Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Tổ chức, hoặc liên kết tổ chức, các khoá đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ và kĩ năng báo chí truyền thông (được Trường ĐHKHXH&NV cấp chứng chỉ tiếng Việt, tiếng Anh) cho các cá nhân, cơ quan, đoàn thể và tổ chức xã hội.
- Cung cấp các dịch vụ về truyền thông cho các đối tác có nhu cầu (xây dựng tư liệu, làm phim tài liệu, quay phim, chụp ảnh…).
- Thực hiện các dự án nghiên cứu, tư vấn về truyền thông cho các đối tác có nhu cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản