Nguyên Tắc Vàng - Chuyên Môn Hóa Trong Quản Lý

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phân Phối KCP

Phòng 1018, Nhà Nơ 4A, Bán Đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Môn Hóa Trong Quản Lý

Ra đời từ những năm giữa thế kỷ 20 và là thành quả của giáo sư Fredericl Winslow Taylor, nguyên tắc chuyên môn hoá quản lý được hiểu là việc làm sao để cho quá trình vận động, thao tác của các công nhân, nhân viên trong công ty diễn ra hợp lý, không trùng lặp, tốn ít thời gian và sức lực, qua đó đạt được năng suất lao động cao nhất. Đó chính là sự hợp lý hoá lao động, hay nói theo cách hiện đại là tổ chức lao động một cách khoa học. Sự xuất hiện của nguyên lý chuyên môn hoá trong quản lý đã đáp ứng đúng nhu cầu của các công ty khi chờ đợi một nhân tố hướng đến thành công trong bối cảnh nền kinh tế thế giới có những biến động lớn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những nhà quản lý ,lãnh đạo công ty, xí nghiệp.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo của công ty.

Nội Dung Khóa Học Chuyên Môn Hóa Trong Quản Lý


Nội dung phương pháp quản lý theo nguyên lý chuyên môn hoá được dựa trên các nguyên tắc sau:
- Xác định một cách khoa học khối lượng công việc hàng ngày của nhân viên với các thao tác và thời gian cần thiết để bố trí quy trình công nghệ phù hợp (chia nhỏ các phần việc) và xây dựng định mức cho từng phần công việc. Định mức được xây dựng qua thực nghiệm (bấm giờ từng động tác).
- Lựa chọn nhân viên thành thạo từng việc, thay cho nhân viên "vạn năng" (biết nhiều việc song không thành thục). Các thao tác được tiêu chuẩn hoá cùng với các thiết bị, công cụ, vật liệu cũng được tiêu chuẩn hoá, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc thuận lợi. Mỗi nhân viên được gắn chặt với một vị trí làm việc theo nguyên tắc chuyên môn hoá cao độ.
- Thực hiện chế độ trả lương (tiền công) theo số lượng sản phẩm (hợp lệ về chất lượng) và chế độ thưởng vượt định mức nhằm khuyến khích nỗ lực của nhân viên.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phân Phối KCP
Phòng 1018, Nhà Nơ 4A, Bán Đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Hoa
Điện thoại: 84437738768
Website: http://www.kcpvietnam.com - Email: info@kcpvietnam.com
Công ty CP Giải Pháp Phân Phối KCP được thành lập từ năm 2007, nhằm đáp ứng như cầu đào tạo và tư vấn của các doanh nghiệp đang trở nên ngày một cấp thiết. Mong muốn được chung tay góp sức trong việc phát triển không ngừng cùng các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, KCP nỗ lực hết mình với mục đích cuối cùng là chia sẻ thành công và đem lại lợi ích cho khách hàng. Sự quan tâm lớn nhất của KCP là mang lại giá trị thực sự và không ngừng tăng lên theo thời gian của đối tác, biến tầm nhìn, kiến thức của chúng tôi thành hành động, hiệu quả của khách hàng Chúng tôi hoạt động trên hai lĩnh vực chính: Đào Tạo và Tư Vấn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản