Nhạc Công Đàn Organ Cấp Độ Sơ Cấp

Trung Tâm Dạy Nhạc Newstar - VN

158 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nhạc Công Đàn Organ

Hãy tham gia khóa học Nhạc Công Đàn Organ Cấp Độ Sơ Cấp được chia làm 3 cấp độ: Sơ cấp 1, sơ cấp 2, sơ cấp 3 của Trung Tâm Dạy Nhạc Newstar - Vn để biết thêm kiến thức về: Tư thế ngồi đàn – Cách để ngón - Kỹ thuật ngón, nhạc lý tổng quát & hướng dẫn thế bấm hợp âm Organ, thực hành các Tiểu Phẩm – Tác Phấm, ứng dụng vào các chuyên đề (học viên sẽ học từng chuyên đề), hướng dẫn cảm âm – kỹ thuật di cung bất kỳ ca khúc nào, đệm đàn dựa theo giọng hát (tự tin giữa đám đông),...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn mong muốn trở thành 1 nhạc công đàn Organ và đang mới bắt đầu học

Thời Lượng

- Sơ cấp 1 thời lượng 3 tháng, 2 Buổi/Tuần
- Sơ cấp 2 thời lượng 3 tháng, 2 Buổi/Tuần
- Sơ cấp 3 thời lượng 3 tháng, 2 Buổi/Tuần

Nội Dung Khóa Học Nhạc Công Đàn Organ


Nhạc Công Đàn Organ Cấp Độ Sơ Cấp được chia làm 3 cấp độ: Sơ cấp 1, sơ cấp 2, sơ cấp 3
- Phần căn bản
+ Tư thế ngồi đàn – Cách để ngón - Kỹ thuật ngón
+ Nhạc lý tổng quát & Hướng dẫn thế bấm hợp âm Organ
+ Thực hành các Tiểu Phẩm – Tác Phấm
+ Thực hành các bài luyện ngón
- Phần nâng cao (Phương pháp đệm hát)
+ Lý thuyết về Hoà âm
+ Đệm hát với bất kỳ ca khúc theo từng thể loại: Fox, March, Bebốp, Valse, Boston, Tango, Ballade, Bluse, Surf, Slowsurf, Slowrock, Rhumba, ChaChaCha, Twist, Bolero,…và các điệu hiện đại.
+ Ứng dụng vào các chuyên đề (học viên sẽ học từng chuyên đề)
+ Hướng dẫn cảm âm – kỹ thuật di cung bất kỳ ca khúc nào
+ Đệm đàn dựa theo giọng hát (tự tin giữa đám đông)
+ Đệm đúng điệu – cách chọn điệu và hợp âm khi nghe bạn bè hát
+ Kỹ thuật Intro đầu bản nhạc – giăng tấu - cách kết thúc bài

Trung Tâm Dạy Nhạc Newstar - VN
158 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: T.Tiến
Điện thoại: 0908683511
Website: http://newstarvn.com - Email: http://newstarvn.com
Hệ thống giáo dục Âm nhạc là nơi hội tụ tất cả các bạn yêu thích Âm nhạc, ở nơi đây không phải chỉ có học mà là nơi giao lưu, giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập đầy căng thẳng, mệt mỏi và áp lực của các anh chị công nhân viên, học sinh, sinh viên, thiếu nhi và những cô bác trung niên lớn tuổi. Nghệ thuật – Âm nhạc là cái gì không ai diễn tả hết được. Chính vì điều ấy mà các nhạc sỹ đã tìm đến Âm nhạc để chia sẽ lòng mình với bao lời tâm sự khác nhau. Hiện nay Trung Tâm Dạy Nhạc Newstar - Vn mở các lớp dạy nhạc như: Dạy Piano, dạy Organ, dạy Guitar (ghi ta), dành cho mọi lứa tuổi, đảm bảo uy tín, chất lượng cao. Trung tâm dạy nhạc sử dụng giáo trình đã được giáo viên của các môn học biên soạn lại một cách kỹ lưỡng để cung cấp cho các em những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Bằng mô hình giảng dạy đa dạng, thích hợp cho từng lứa tuổi, từng cấp độ học, với lịch học phù hợp về thời gian và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại. Các môn lý thuyết tổ chức học theo nhóm, các môn kỹ năng được kèm cặp hỗ trợ cá nhân, nội dung của buổi học được diễn giải bằng hệ thống máy chiếu với những slides sinh động. Chúng tôi tạo mọi điều kiện giúp các em học sinh học tập thuận lợi để có những hành trang tốt đến tương lai. Để phục vụ cho việc giảng dạy trung tâm cũng đã hội tụ những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, đào tạo chính qui, có kinh nghiệm sư phạm. Thầy cô sẽ đưa các em chìm đắm vào những giai điệu mượt mà, trong sáng của tuổi thơ, giúp các em khám phá những cảm xúc mới mẻ, đẹp đẽ của chính mình. Từ đó giúp các em tự tin hơn, cuộc sống của các em trở nên có ý nghĩa hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản