Nhân Sự Chuyên Nghiệp

Công Ty CP Dịch Vụ Tư Vấn Và Đào Tạo Lãnh Đạo Việt - VIET LEADER

Tòa nhà HBT, Lầu 2, 456 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nhân Sự Chuyên Nghiệp

Phân tích, thiết kế cơ cấu tổ chức, vị trí công việc phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Xây dựng chính sách nhân, dự báo, định biên và lập kế hoạch nhân lực đáp ứng các mục tiêu của doanh nghiệp. Phỏng vấn và chọn được các ứng viên phù hợp với môi trường làm việc của công ty. Xây dựng hệ thống lương thưởng tương xứng với vị trí công việc và kết quả công việc. Tổ chức, thực hiện các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu đào tạo và hiệu quả. Xây dựng hệ thống quản lý và đánh giá kết quả công việc nhằm hỗ trợ và thúc đẩy việc hoàn thành các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp và phát triển nhân viên. Ứng dụng lý thuyết tâm lý, động viên vào các hoạt động phát triển nguồn nhân lực. Phát triển các kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, thương lượng nhằm có đủ khả năng tác động, thuyết phục, thúc đẩy sự thay đổi và xây dựng hệ thống phát triển nguồn nhân lực trong thực tế tại doanh nghiệp. Tự tin trước những cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học được thiết kế cho những nhân viên mới hoặc đang làm công tác nhân sự tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những cá nhân đang làm việc trong các lãnh vực khác nhưng có dự định và mong muốn phát triển nghề nghiệp của mình trong lãnh vực nhân sự.

Thời Lượng

Theo quy định chung của khóa học Nhân Sự Chuyên Nghiệp

Nội Dung Khóa Học Nhân Sự Chuyên Nghiệp


- Giới thiệu về quản trị nguồn nhân lực
- Tâm lý trong hoạt động nhân sự
- Giải quyết vấn đề
- Hoạch định nguồn nhân lực
- Cơ cấu tổ chức phòng ban hiệu quả
- Tuyển chọn & Phỏng vấn nhân viên
- Thiết lập mục tiêu & đánh giá kết quả công việc
- Luật lao động và nội quy nhân viên
- Xây dựng thang bậc lương
- Đào tạo và phát triển nhân viên

Công Ty CP Dịch Vụ Tư Vấn Và Đào Tạo Lãnh Đạo Việt - VIET LEADER
Tòa nhà HBT, Lầu 2, 456 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 38484862
Website: http://www.vietleader.com.vn - Email: info@vietleader.com.vn
Chúng tôi là công ty tư vấn, đào tạo chuyên về lãnh vực nhân sự và quản lý được khách hàng yêu mến và tin chọn bởi chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp tư vấn khả thi, các chương trình đào tạo đạt chất lượng qua đội ngũ giảng viên, các nhà tư vấn đầy kinh nghiệm, giàu tâm huyết. Sứ mệnh là mang đến cho khách hàng giải pháp chất lượng cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đẳng cấp, mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chuyên nghiệp, mang đến cho các nhà đầu tư, đối tác sự tôn trọng, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản