Nối Mi Hàn Quốc

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp Venus

159/30 Hoàng Văn Thụ, phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nối Mi Hàn Quốc

Học viên tham gia các khóa học tại Trung Tâm Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp Venus được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, cùng với sự tận tâm của các giáo viên và hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Kết thúc khóa đào tạo học viên có tay nghề nối mi hàng đầu Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên đi nước ngoài, du học sinh muốn có công việc làm thêm thu nhập cao, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm

Thời Lượng

Không giới hạn

Nội Dung Khóa Học Nối Mi Hàn Quốc


- Hướng dẫn cách chọn lông mi, chon dụng cụ
- Hướng dẫn sử dụng dụng cụ nối mi
- Hướng dẫn cách bảo quản keo sau khi sử dụng
- Hướng dẫn cách chọn kích cỡ mi theo từng kiểu mắt
- Kỹ thuật nối mi (thực hành trực tiếp trên người thật)

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp Venus
159/30 Hoàng Văn Thụ, phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm ĐT Nghề Chuyên Nghiệp Venus
Điện thoại: (083)8422469
Website: http://makeupvenus.com - Email: thuyan@makeupvenus.com
Tại Venus School of Beauty và Make-up chúng tôi cống hiến để cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới thông qua liệu pháp làm đẹp thông tin và hấp dẫn và make-up nghệ thuật,dạy trang điểm cô dâu các khóa học. Tiêu chuẩn cao của chúng tôi giảng dạy bởi chuyên viên hàng đầu make-up Quốc tế và các chuyên gia trị liệu làm đẹp, đảm bảo kiến ​​thức và đào tạo mà bạn nhận được sẽ vô cùng dễ hiểu và vô giá cho sự nghiệp tương lai của bạn. Chúng tôi rất vui mừng được đào tạo, dạy trang điểm chuyên nghiệp có uy tín và trình độ quốc tế công nhận cho học viên của chúng tôi người đi du lịch không chỉ đến từ Anh, mỹ cũng nhưng tất cả các nơi trên thế giới. Và với các khóa học toàn thời gian, bán thời gian, cuối tuần hoặc vào buổi tối bắt đầu từ thời điểm khác nhau trong suốt năm học, chúng tôi cung cấp một cái gì đó để phù hợp với mọi phong cách.dạy trang điểm cô dâu với phong cách hiện đại, cổ điển, dạy trang điểm chuyên nghiệp với phong cách nghệ thuật cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản