Pha Chế Rượu (Bartender)

Trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh

235 Phan Văn Trị, P.11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Pha Chế Rượu

Pha Chế rượu không chỉ đơn thuần làm theo công thức. Công việc đó đòi hỏi cả nghệ thuật lẫn kỹ thuật, phải sáng tạo không ngừng để tạo ra những thức uống ngon và lạ từ rượu. Bạn muốn trở thành một Bartender chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản muốn học vì ham mê, yêu thích, muốn tạo ra những đồ uống ngon, bổ dưỡng đảm bảo sức khoẻ cho gia đình,…Đến với Trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh, các bạn sẽ được đào tạo một cách cơ bản và chuyên nghiệp nhất. Mục tiêu đào tạo:
- Về kiến thức nghề
+ Nêu được các công việc của nhân viên pha chế rượu
+ Xác định được các loại thức uống không cồn và có cồn
+ Trình bày được cách thức chuẩn bị và pha chế rượu
- Về kỹ năng nghề
+ Pha chế được tất cả các loại rượu theo chương trình học
+ Hình thành được cách thưởng thức và cách phục vụ từng loại rượu
+ Kiểm soát các loại rượu khi pha chế
+ Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp trung học cơ sở từ 15 tuổi trở lên và có sức khỏe bình thường

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: 72 giờ (Lý thuyết: 33 giờ, thực hành: 36 giờ, kiểm tra: 3 giờ)

Nội Dung Khóa Học Pha Chế Rượu


- Bài 1: Giới thiệu công việc của nhân viên pha chế
- Bài 2: Giới thiệu về dụng cụ và ly pha chế
- Bài 3; Giới thiệu thức uống không cồn
- Bài 4; Giới thiệu thức uống có cồn
- Bài 5: Thực hành 10 nhóm(<100loại)
- Bài 6: Kiểm soát thức uống hàng ngày
- Ôn tập
- Kiểm tra cuối khoá

Trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh
235 Phan Văn Trị, P.11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn ghi danh
Điện thoại: (08)38940250
Website: http://tcnbinhthanh.edu.vn -
Trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh được nâng cấp từ Trung tâm Dạy Nghề Bình Thạnh theo quyết định số 5280/QĐ-UBND ngày 15 tháng 10 năm 2012 của UBND Tp Hồ Chí Minh. Khai giảng khóa học đầu tiên ngày 31/12/1984. Từ một cơ sở cũ kỹ ban đầu, được UBND Thành phố và Quận đầu tư xây dựng, Trung Tâm đã có được hai cơ sở khang trang như ngày nay, Bên cạnh đó, sự chỉ đạo hỗ trợ và quan tâm chăm sóc của Bộ GDÐT, Bộ GTCC, Bộ LÐTBXH, của Sở GDÐT, Sở Kế Hoạch Ðầu Tư, Sở LÐTBXH, Sở GTCC, Tổng Cục Dạy Nghề, các tổ chức quốc tế như Cộng đồng Châu Âu. Tổ chức lao động quốc tế ILO, SVTC (Thụy sĩ),...và sự giúp đỡ chí tình của các Trung Tâm Bạn, các doanh nghiệp, các đơn vị liên kết, các cơ quan ban ngành trong Quận, Thành phố đã giúp hoạt động của trung tâm luôn đa dạng, phong phú trong lĩnh vực đào tạo. Qua 20 năm hoạt động và không ngừng phát triển, lớn mạnh. Các ngành nghề đào tạo bao gồm: Hàn, Hàn kỹ thuật cao, Tiện, Phay bào, Cơ khí chính xác (CNC), Ðiện tử, Ðiện xí nghiệp, Ðiện lạnh, Sửa chữa thiết bị Văn phòng, Sửa chữa điện thoại di động, Sửa chữa máy may công nghiệp, Sửa chữa xe gắn máy/ ô tô, Lái xe, Tin học, Ngoại ngữ, May thời trang, May công nghiệp, Nữ công gia chánh,...với qui mô đào tạo hiện nay trên 10.000 lượt học viên/năm. Trung tâm hiện có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tận tụy với nghề nghiệp và đang áp dụng phương pháp dạy nghề theo mođun kỹ năng hành nghề, đã đào tạo ra những bàn tay vàng, nhhững lái xe giỏi các cấp, những học viên đạt giải cấp quốc gia- huy chương vàng Asean. Ðặc biệt Trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh còn là nơi đi đầu trong việc áp dụng phương pháp dạy nghề mới hiện đại của Tổ chức lao động quốc tế (ILO) là dạy nghề theo kỹ năng, đào tạo chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như chương trình đào tạo người thợ linh hoạt do Tổ chức phát triển công nghiệp Liên hiệp quốc (UNIDO) tài trợ.
  • » Xem thêm
    • Để gắn liền với việc đào tạo và hỗ trợ người lao động một cách thiết thực, Trung Tâm còn xây dựng và đẩy mạnh hoạt động bộ phận Giới thiệu và giải quyết việc làm cho học viên được đào tạo tại Trung tâm và người lao động trong quận. Hiện nay, bộ phận Giới thiệu và giải quyết việc làm có 2 văn phòng và năng lực giải quyết việc làm cho khoảng 4.000 lao động/năm.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản