Quay Phim Căn Bản

Trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn - SIFS

15A Hoàng Hoa Thám, phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quay Phim Căn Bản

Trong thời buổi bùng nổ truyền thông, học quay phim và chọn nghề quay phim là một trong những con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để thẳng tiến vào lĩnh vực phim ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xác định đâu là điểm bắt đầu của hành trình đến với nghề nghiệp hấp dẫn này. Với khóa học quay phim tân tiến của SIFS cùng phương pháp dạy chú trọng thực hành liên tục trên máy, mọi thứ sẽ trở nên thật bài bản và dễ hiểu. Khóa học đi vào trọng tâm của bộ môn, giúp học viên nắm rõ kiến thức để xây dựng nền tảng nghề vững chãi trong thời gian ngắn nhất. Để khi kết thúc khóa, các bạn có thể tự cầm máy và quay hoàn chỉnh bản tin 1 phút và có thể làm được những phóng sự đơn giản từ 2 đến 3 phút. Hãy bắt đầu giấc mơ nghệ thuật của bạn với nền tảng kiến thức hình ảnh đơn giản nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Đây là khóa học quay phim căn bản dành cho những bạn chưa biết gì về công việc quay phim, tham gia khóa học để có thể tìm hiểu và nắm được những khái niệm cơ bản và những vấn đề căn bản của nghề, để sau khi kết thúc khóa học với những kiến thức đã được học thì các bạn sẽ có thể học hỏi để nâng cao nghiệp vụ cho riêng mình nhiều hơn.

Thời Lượng

2 Tháng

Nội Dung Khóa Học Quay Phim Căn Bản


- Làm quen với máy quay, thực hành set máy
- Khung hình và bố cục
- Sơ lược về các nguồn sáng, những màu sắc cơ bản trong tự nhiên
- White Balance
- Tiêu cự, độ sâu trường ảnh
- Các cỡ cảnh
- Ánh sáng
- Phân cảnh kịch bản
- Các lỗi thường gặp trong quay phim
- Các kỹ thuật căn bản động tác máy
- Khái niệm Bản tin – Phóng sự, đặc trưng quay bản tin, phóng sự
- Công tác phối hợp giữa quay phim và đạo diễn
- Thực hành tổng quát – Cách quay 1 phóng sự hoặc 1 bản tin

Trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn - SIFS
15A Hoàng Hoa Thám, phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn
Điện thoại: 0965152310
Website: http://sifs.edu.vn - Email: info@sifs.edu.vn
Xuất phát từ nhu cầu cấp bách về sự thiếu hụt đội ngũ nhân sự trong ngành truyền hình, phát thanh, điện ảnh nói riêng, cũng như ngành truyền thông nói chung, Trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn được thành lập nhằm mục đích đào tạo bài bản kiến thức nghề và cung cấp nguồn nhân lực cho lĩnh vực hết sức mới mẻ này tại Việt Nam. Trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn mong muốn mở rộng cánh cửa cho tất cả những ai đam mê ngành điện ảnh – truyền hình, và bằng con đường trau dồi kiến thức, giúp họ tự tin dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí đang ngày một bùng nổ. Tập trung vào đào tạo nghề liên quan đến lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, chúng tôi có các khoá học từ ngắn hạn từ 2 đến 4 tháng, đến các khoá liên kết đào tạo dài hạn với bằng cấp của các trường Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản