Rhino – Matrix – Thiết Kế Nữ Trang 3D

Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp

Số 27 Đường CN6, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Nữ Trang 3D

Rhinoceros (Rhino) là một phần mềm thương mại đơn lẻ, là một công cụ mô hình hóa 3D dựa trên nền tảng NURBS, được phát triển bởi Robert McNeel và những người cộng tác, Phần mềm này thường được sử dụng cho công nghiệp thiết kế mỹ thuật, chi tiết máy, ôtô, tầu thủy, đồ trang sức, CAD/CAM và tạo mẫu nhanh, kĩ nghệ phục hồi ngược cũng như cho ngành công nghiệp đồ họa và sản phẩm nghe nhìn đa phương tiện.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên các chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, cơ khí chế tạo máy, đồ họa … cần kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chi tiết máy, khuôn mẫu phục vụ cho việc học tập và làm việc.
- Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp. Người muốn thay đổi nghề.
- Không thể thiết kế (vẽ sản phẩm 3D) dù đã học qua nhiều chương trình thiết kế, CAD khác.
- Muốn trở thành họa viên chuyên thiết kế trang sức.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Rhino – Matrix – Thiết kế nữ trang 3D

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Nữ Trang 3D


- Phần Rhino: cung cấp kiến thức và kỹ năng vẽ thiết kế chi tiết máy, khuôn mẫu trong môi trường Rhino
- Phẩn Matrix: cung cấp kiến thức và kỹ năng vẽ thiết kế trang sức trong môi trường Matrix

Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp
Số 27 Đường CN6, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 0989135813
Website: http://www.baonghiep.edu.vn - Email: admin@trungtamtinhoc.vn
Như các bạn biết, hiện nay công nghệ thông tin tiến triển như vũ bảo, len lỏi vào mọi ngành nghề, nhịp sống xã hội. Nhu cầu được trang bị kiến thức công nghệ thông tin rất cấp bách. Vì vậy chúng tôi cho khai sinh Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp này, đây là kết quả của sự hợp nhất của sự sáng tạo, tư duy logic của các giáo viên chuyên CNTT, cơ khí trường ĐHKHTN, ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm. Đây là điểm gặp gỡ tri thức của đội ngũ lãnh đạo, các GV, nhân viên. Giáo Viên giảng dạy ở đây đều là các thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân khoa học,… dồi dào kinh nghiệm trong giảng dạy, tận tình tâm huyết và đầy trách nhiệm với học viên. Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp cung cấp kiến thức CNTT bằng cách tổ chức giảng dạy các khóa học về tin học ứng dụng – tin học kỹ thuật, đào tạo CNTT chất lượng cao. Hướng dẫn học viên ứng dụng thành thạo CNTT vào công việc thực tiễn của mình; qua đó học viên tự tin hơn trong nghiệp vụ, vững vàn tay nghề. Thư Viện Tin Học cố gắng góp phần nhỏ của mình vào việc đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho địa phương và xã hội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản