Thạc Sỹ Quản Lý Chuyên Ngành Marketing

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT

Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Quản Lý Chuyên Ngành Marketing

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn việc học thạc sỹ quản lý chuyên ngành Marketing ở đâu. Hãy đến với Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore để bạn biết được những chương trình của chúng tôi. Với khóa học này các học viên sẽ được cung cấp một khối kiến thức nâng cao cho những cử nhân muốn phát triển nghề nghiệp của họ trong lĩnh vực quản trị và cho những cá nhân mong muốn làm việc trong lĩnh vực quản lý. Trang bị cho sinh viên khả năng áp dụng kiến thức vào các vấn đề thực tiễn trong kinh doanh và quản trị với tầm nhìn tăng cường tính sáng tạo, độc đáo và góp phần vào thế giới kinh doanh đồng thời tiếp cận với các triết lý thế giới thực của chương trình qua việc sử dụng những dữ liệu, thông tin thích hợp và các phương pháp đánh giá khác nhau.

Đối Tượng Tham Gia

Dành ho sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing của các trường đại học.

Thời Lượng

12 tháng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Quản Lý Chuyên Ngành Marketing


- Marketing.
- Phương pháp nghiên cứu và Phân tích quyết định trong kinh doanh - Research Methodology and Decision Analysis for Business.
- Kỹ năng làm việc trong các tổ chức - Working in Organisations.
- Kế toán quản trị - Managerial Accounting.
- Marketing: Marketing toàn cầu - Global Marketing.
- Truyền thông marketing hội nhập - Intergrated Marketing Communication.
- Marketing chiến lược - Strategic Marketing.
- Quản trị chiến lược - Strategic Management.

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT
Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84)435561888
Website: http://smt.edu.vn - Email: contact@smt.edu.vn, saleshn@smt.edu.vn
Singapore Management & Technology Training Centre (SMT) trực thuộc công ty cổ phần quản lý và công nghệ Singapore Hà Nội. Các cổ đông đều là những người có tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục và đào tạo tại Singapore và Việt Nam. Giấy chứng nhận đầu tư số 011032000089 do ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp ngày 5/3/2008 giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 1302 do sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp ngày 4/11/2008. Với các lĩnh vực đào tạo: Tiếng Anh, quản trị kinh doanh, Marketing, thu mua và quản lý nguyên vật liệu, kỹ năng chuyên nghiệp. Với các đối tác chuyên nghiệp: Chartered Institute of Marketing - CIM (UK) - Management and Development Institute of Singapore - MDIS (Singapore) - Singapore Institute of Purchasing and Materia - Management SIPMM (Singapore) - International Business Development and Training IBDT (Singapore).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản