Thạc Sỹ Quản Lý Tài Chính Ngân Hàng

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT

Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Quản Lý Tài Chính Ngân Hàng

Thạc sĩ quản lý chuyên ngành tài chính ngân hàng là một chương trình đào tạo của SMT được thiết kế dành cho các học viên đã có kinh nghiệm và có triển vọng thăng tiến cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bao gồm thị trường tài chính, tài chính doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, quản trị tài sản, quản trị rủi ro. Chương trình được xây dựng với nền tảng chuyên sâu và chất lượng cao trong cả lý thuyết lẫn thực hành. Lý thuyết và thực hành sẽ được kết hợp với nhau trong suốt quá trình học. Học viên không chỉ được cung cấp kiến thức chuyên sâu về các vấn đề cốt lõi của ngành tài chính ngân hàng, mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các giảng viên đến từ các tổ chức tài chính danh tiếng. Ngoài ra, học viên còn được khuyến khích phát triển phong cách riêng của chính mình về kiến thức và khả năng quản trị trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, tăng cường kĩ năng đánh giá và phân tích, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định đối với các vấn đề phức tạp một cách có hệ thống và sáng tạo trong môi trường quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng của các trường đại học và những học viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Thời Lượng

12 tháng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Quản Lý Tài Chính Ngân Hàng


- Marketing.
- Phương pháp nghiên cứu và Phân tích quyết định trong kinh doanh.
- Kỹ năng làm việc trong các tổ chức.
- Kế toán quản trị.
- Quản trị ngân hàng.
- Thị trường tài chính quốc tế.
- Phân tích danh mục đầu tư gián tiếp và đầu tư trực tiếp.
- Quản trị chiến lược.

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT
Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84)435561888
Website: http://smt.edu.vn - Email: contact@smt.edu.vn, saleshn@smt.edu.vn
Singapore Management & Technology Training Centre (SMT) trực thuộc công ty cổ phần quản lý và công nghệ Singapore Hà Nội. Các cổ đông đều là những người có tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục và đào tạo tại Singapore và Việt Nam. Giấy chứng nhận đầu tư số 011032000089 do ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp ngày 5/3/2008 giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 1302 do sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp ngày 4/11/2008. Với các lĩnh vực đào tạo: Tiếng Anh, quản trị kinh doanh, Marketing, thu mua và quản lý nguyên vật liệu, kỹ năng chuyên nghiệp. Với các đối tác chuyên nghiệp: Chartered Institute of Marketing - CIM (UK) - Management and Development Institute of Singapore - MDIS (Singapore) - Singapore Institute of Purchasing and Materia - Management SIPMM (Singapore) - International Business Development and Training IBDT (Singapore).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản