Thạc Sỹ Quản Lý Y Tế

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT

Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Quản Lý Y Tế

Có trình độ cao cho vai trò quản lý trong chăm sóc sức khỏe trên toàn khu vực nhà nước và tư nhân, thạc sĩ quản lý y tế là một nguồn nhân lực quan trọng trong một trong những ngành quan trọng nhất trong nền kinh tế hiện đại. Được thiết kế cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, hoặc sinh viên tốt nghiệp từ một lĩnh vực có liên quan, những người đang quan tâm đến việc mở rộng kiến ​​thức và hiểu biết về các khái niệm kinh doanh của mình và mài giũa kỹ năng quản lý của mình, thạc sỹ quản lý y tế áp dụng các yếu tố quan trọng của đào tạo kinh doanh cho lĩnh vực y tế. Trong số các kỹ năng khác quan trọng để thành công như là một quản trị viên chăm sóc sức khỏe, và phát triển trong một chương trình thạc sỹ quản lý y tế, bao gồm các phương pháp tiếp cận nhóm theo định hướng, lãnh đạo, thông tin y tế, dài hạn thiết lập mục tiêu, tài chính, chính sách, công nghệ và kế hoạch chiến lược.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và những sinh viên tốt nghiệp ngành liên quan tới lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Thời Lượng

12 tháng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Quản Lý Y Tế


- Marketing trong ngành chăm sóc sức khỏe.
- Phương pháp nghiên cứu cho các nhà quản lý.
- Hành vi tổ chức.
- Tài chính và kinh tế học trong ngành chăm sóc sức khỏe.
- Quản trị chiến lược.
- Ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
- Xem xét khía cạnh đạo đức và pháp lý trong ngành chăm sóc sức khỏe.
- Phòng ngừa, điều trị và quản lý bệnh.

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT
Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84)435561888
Website: http://smt.edu.vn - Email: contact@smt.edu.vn, saleshn@smt.edu.vn
Singapore Management & Technology Training Centre (SMT) trực thuộc công ty cổ phần quản lý và công nghệ Singapore Hà Nội. Các cổ đông đều là những người có tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục và đào tạo tại Singapore và Việt Nam. Giấy chứng nhận đầu tư số 011032000089 do ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp ngày 5/3/2008 giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 1302 do sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp ngày 4/11/2008. Với các lĩnh vực đào tạo: Tiếng Anh, quản trị kinh doanh, Marketing, thu mua và quản lý nguyên vật liệu, kỹ năng chuyên nghiệp. Với các đối tác chuyên nghiệp: Chartered Institute of Marketing - CIM (UK) - Management and Development Institute of Singapore - MDIS (Singapore) - Singapore Institute of Purchasing and Materia - Management SIPMM (Singapore) - International Business Development and Training IBDT (Singapore).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản