Thanh Nhạc Căn Bản

Cty TNHH Truyền Thông Giải Trí FLY PRO

891/10 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thanh Nhạc Căn Bản

Học viên trang bị những kiến thức thanh nhạc cơ bản và những kỹ năng mềm để giúp bạn tự tin thể hiện về giọng hát của của mình ở những sân khấu vừa và nhỏ. Ngoài ra các khoá học ngoại khoá giúp các bạn rèn luyện những kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho các bạn yêu thích con đường nghê thuật, là nền tảng căn bản ban đầu để các bạn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.
- Dành cho các bạn không chọn con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp mà chỉ để thỏa mãn đam mê ca hát, muốn hoàn thiện bản thân và muốn tiếp xúc với môi trường phòng thu để cho ra những sản phẩm âm nhạc làm kỹ niệm hoặc muốn trở nên tự tin khi tham gia các sinh hoạt văn nghệ hoặc giao tiếp.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Thanh Nhạc Căn Bản


- Nhạc lý căn bản ký xướng âm
- Luyện thanh
- Vũ đạo: những kiến thức vũ đạo căn bản hỗ trợ cho trình bày ca khúc
- Thực hành phòng thu âm: nhạc sĩ sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý những ca khúc khi thu âm, kết thúc khoá học các bạn sẽ thu hai ca khúc chuyên nghiệp
- Thực hành sân khâu: các bạn sẽ được thực hành các ca khúc ở các sân khấu cafe vừa và nhỏ trong thành phố
- Kỹ năng mềm hoặc thể lực: các bạn sẽ được hướng dẫn cách đi đứng, giao tiếp, bắt tay, chào hỏi, phong thái và tác phong của một người làm nghệ thuật, được rèn luyện tự tin đứng trước nhiều người, tham gia các hoạt động teambuilding vui chơi ngoài trời.

Ưu Đãi Chung

Có nhiều lớp và nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn:
- 600.000 VNĐ/ Tháng (Lớp học 5 người)
- 1.000.000 VNĐ/ tháng (Lớp học 4 người)
- 1.400.000 VNĐ/ tháng (Lớp học 3 người)
- 1.600.000 VNĐ/ tháng (Lớp học 2 người)
- 2.200.000 VNĐ/ tháng (Lớp học 1 người)

Cty TNHH Truyền Thông Giải Trí FLY PRO
891/10 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cty Truyền Thông Giải Trí FLY PRO
Điện thoại: 093.813.4479
Website: http://flypro.vn - Email: flypro14@gmail.com
Được hình thành và đi vào hoạt động với tiền thân là công ty Tổ chức sự kiện pro hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành giải trí và tổ chức chương trình sự kiện cho các tỉnh Miền trung – Tây nguyên là một trong những đơn vị sản xuất âm nhạc và truyền thông đa phương tiện luôn lấy sự chuyên nghiệp và sáng tạo làm nền móng cho sự phát triển. Trong xu thế hội nhập của nền kinh tế FLYPRO luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để được cống hiến nhiều hơn nữa trong quá trình Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. FLYPRO luôn kiên trì với định hướng đa ngành, đa lĩnh vực, và đã xây dựng, phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhiều cán bộ nhân viên và cộng tác viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản