Thiết Kế Web Với WordPress

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Trời Xanh - BlueSKY

Số 128 ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học WordPress

WordPress là một hệ quản trị nội dung (CMS) mã nguồn mở viết bằng ngôn ngữ PHP &MySQL, được cung cấp miễn phí cho người dùng. Nếu như vài năm trước Joomla là một trong những lựa chọn hàng đầu của các công ty phần mềm khi thiết kế website. Thì hiện nay WordPress được nhiều công ty phần mềm lựa chọn hàng đầu khi xây dựng các website tin tức, giới thiệu công ty, bán hàng trực tuyến… và thậm chí là cả mạng xã hội nhờ vào những tính năng vượt trội so với các nền tảng CMS khác: Dễ sử dụng, quản lý, dễ cài đặt và bảo trì mà không cần nhiều kỹ năng lập trình. Hỗ trợ nhiều giao diện (themes) đẹp miễn phí. Là CMS hỗ trợ tốt nhất cho SEO (một tính năng khá quan trọng). Hỗ trợ đa ngôn ngữ. Có rất nhiều Plugins và Cộng đồng phát triển lớn…Khóa học thiết kế website & SEO với WordPress CMS. Ngoài ra các bạn sẽ được hướng dẫn các kỹ năng cơ bản trong việc quảng cáo trên Google Adwords, Facebook Ads.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cá nhân, tổ chức nhỏ muốn tạo 1 website riêng cho mình và bước đầu kinh doanh trên Internet.
- Nhân viên SEO muốn tìm hiểu về mã nguồn SEO tốt nhất hiện nay để chủ động onpage site, những chia sẻ về kinh nghiệm SEO dự án thực tế cũng như hiểu rõ mục tiêu của SEO để áp dụng kinh doanh và bán hàng hiệu quả.
- Những người đam mê thiết kế web và muốn tạo ra một website do chính tay mình làm ra với mã nguồn mở WordPress.
- Sinh viên các khối ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế muốn học thiết kế website bằng WordPress để tăng cơ hội việc làm và hoàn thiện kiến thức quý báu về thiết kế website mà đối với sinh viên ngoại đạo lĩnh vực lập trình không thể được học ở trường.

Thời Lượng

04 buổi

Nội Dung Khóa Học WordPress


- Buổi 1:
+ Giới thiệu Wordpress, so sánh điểm mạnh, điểm yếu.
+ Cung cấp các công cụ thiết kế website, các kiến thức căn bản về HTML, CSS, PHP và tư duy lập trình.
+ Hướng dẫn sử dụng Wordpress: sử dụng Themes, Plugin: tìm trên mạng, tự tạo, cung cấp 1 số plugin, themes cần thiết hay dùng.
+ Giới thiệu cấu trúc Wordpress
+ Giới thiệu cấu trúc Themes của Wordpress
- Buổi 2 :
+ Hướng dẫn Thiết kế website tin tức, giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ, cá nhân từ Wordpresss
+ Hướng dẫn tối ưu website chuẩn SEO
- Buổi 3:
+ Kiểm tra bài tập hoàn thiện 1 website tin tức hoặc website giới thiệu doanh nghiệp.
+ Hướng dẫn thiết kế website bán hàng từ Wordpress
+ Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Adwords, Facebook và chạy chiến dịch quảng cáo cơ bản.
- Buổi 4:
+ Kiểm tra bài tập hoàn thiện 1 website bán hàng từ Wordpress.
+ Kiểm tra bài tập và hỗ trợ xử lý tài khoản quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads.
+ Giới thiệu công việc lập trình website, SEO web, và một số dịch vụ BLUESKY đang triển khai và cung cấp cho khách hàng.

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Trời Xanh - BlueSKY
Số 128 ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Trời Xa
Điện thoại: (04)39959536
Website: http://www.bluesky.vn - Email: info@bluesky.vn
BLUESKY Là công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại Hà Nội với hơn 5 năm kinh nghiệm - BLUESKY từ một nhóm lập trình viên trẻ đam mê công nghệ thông tin, yêu thích kinh doanh, hiện nay chúng tôi đã tự xây dựng được những sản phẩm công nghệ thông tin trên nền tảng Web phục vụ cho các doanh nghiệp. Qua những dự án đầu tiên. Miệt mài gom nhặt những kinh nghiệm thực tế. Thử sức làm việc với các công ty lớn trong môi trường chuyên nghiệp. Sau một thời gian, chúng tôi đã xây dựng được mô hình và quy trình làm việc tiêu chuẩn nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng. Với mong muốn chăm sóc tốt hơn cho những khách hàng cũ và xây dựng uy tín để xâm nhập vào thị phần các khách hàng lớn hơn, BLUE SKY T&S., JSC (BLUESKY) đã chính thức được thành lập vào năm 2007. Cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp áp dụng CNTT, chúng tôi đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực phần mềm, truyền thông và quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, BLUESKY còn đang triển khai các dự án phát triển những website chiến lược trong nhiều lĩnh vực như Cổng thông tin, thị trường chứng khoán, quản trị doanh nghiệp, thương mại điện tử, các ứng dụng khác trên nền tảng Web... Chúng tôi đã thiết kế hàng trăm mẫu giao diện để quý khách hàng có thể lựa chọn. (Mẫu website đẹp)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản