Tiến Sỹ Quản Lý Giáo Dục

Dong Au College

60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Giáo Dục

Chương trình do Trường Đại học công lập Tarlac State University (Philippines) đào tạo và cấp bằng. Trường Tarlac State University (TSU) được thành lập năm 1906. Tiền thân là một Học viện sau đại học được hổ trợ bởi ngân sách nhà nước. Trường được nâng cấp thành Đai học từ năm 1989. TSU cung cấp các chương trình đào tạo, nghiên cứu trong các lãnh vực Business Administration, Engineering, Architecture, Education, Arts và Science, Science, Information Technology, Technological và Vocational Education, Nursing, Public Administration và một số lãnh vực khác.

Đối Tượng Tham Gia

- Tốt nghiệp Thạc sỹ
- Kinh nghiệm làm việc trên 3 năm

Thời Lượng

Từ 24 tháng đến 36 tháng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Giáo Dục


- Chương trình gồm 16 môn học và luận án.
(trong 16 môn học những môn nào học viên đã học ở Master mà trùng với Doctor thì sẽ được miễn)
- Hội đồng khoa học chấm luận án và bảo vệ luận án 100% là ở nước ngoài và 100% là các giáo sư, Tiến Sĩ người nước ngoài
Ngôn ngữ học :
- 100% bằng tiếng Anh
- Đối với học viên chưa có TOEFL, IELTS, chưa đủ điều kiện tiếng Anh sẽ được hỗ trợ thông dịch cho những học viên có năng lực học tập thực sự, nghiêm túc, có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong suốt quá trình học tập và viết luận án.

Ưu Đãi Chung

Đào tạo tại campus PHILIPPINES của TSU . Nhà trường sẽ cung cấp tài liệu học tập bao gồm Study guide, giáo trình và tài liệu tham khảo, tài liệu đọc thêm hoặc các tài liệu qua Cyber Campus của trường.

Dong Au College
60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0822211879
Website: http://caohockinhte.edu.vn -
Dong Au College là trung tâm chuyên về lĩnh vực Tư Vấn Tuyển Sinh và Đào Tạo. Dong Au College đóng vai trò là cầu nối giữa các Chủ doanh nghiệp và những học viên trong nước đạt được các học vị quốc tế có giá trị thiết thực trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Mục tiêu chính của Đông Âu là hướng các học viên tham gia chương trình đào tạo cao cấp mang về giá trị quốc tế. Qua đó sẽ phát huy tối đa tiềm lực và trí tuệ của người VietNam trên thương trường quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản