Tiếng Anh Giao Tiếp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Báo Chí Thông Tấn Xã Việt Nam - JFL

116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Giao tiếp Tiếng Anh đã trở thành một phần không thể thiếu của xã hội hiện đại. Lấy nền tảng giao tiếp bằng Tiếng Anh làm động lực để học viên tiến xa hơn trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình. Trung tâm Ngoại ngữ Báo chí (Thông Tấn Xã Việt Nam) thường xuyên mở các khóa học Tiếng Anh giao tiếp. Ở mỗi cấp độ trong chương trình học Tiếng Anh giao tiếp, học viên sẽ sử dụng giáo trình Let's Talk được cập nhật mới nhất cùng với nhiều nguồn tài liệu bổ sung hàng ngày. Các bài học Tiếng Anh giao tiếp làm theo nhóm do giáo viên biên soạn sẽ là nguồn kiến thức phong phú giúp học viên làm quen hoàn toàn với kỹ năng nghe và nói.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những ai yêu thích và có nhu cầu tham gia khóa học Tiếng Anh giao tiếp

Thời Lượng

48 tuần

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Xuyên suốt khóa học Tiếng Anh giao tiếp, học viên sẽ được rèn luyện và củng cố kiến thức qua từng chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề sẽ tập trung rèn luyện cho học viên cả bốn kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết trong đó hai kĩ năng nghe và nói sẽ được chú trọng cao.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Báo Chí Thông Tấn Xã Việt Nam - JFL
116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Báo Chí
Điện thoại: (08)39302459
Website: http://ngoaingubaochi.com - Email: ttnnbc @gmail.com
Trung tâm Ngoại Ngữ Báo Chí (Journalism Foreign Language Center - JFL) là nơi đào tạo phương pháp dịch thuật Tiếng Anh có uy tín và được đánh giá cao tại Tp.HCM. Được thành lập từ năm 2004 với mục tiêu làm cầu nối ngôn ngữ, huấn luyện kỹ năng làm việc bằng tiếng Anh, JFL đã phát triển không ngừng về chất lượng giảng dạy và trở thành nơi đào tạo những phiên dịch viên, biên dịch viên xuất sắc hiện làm việc tại các Viện, công ty, tổ chức quốc tế. Với phương pháp giảng dạy khoa học, sinh động cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên sâu và kỹ năng tổ chức huấn luyện, JFL đảm bảo kết quả tốt nhất cho học viên. Các khoá học sinh động, hấp dẫn; học phí với nhiều ưu đãi; phòng học máy lạnh, trang thiết bị hiện đại, JFL mang đến môi trường học tập thân thiện với những khoá học hiệu quả nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản