TOEIC 200

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiến Bộ - Go Ahead

Cao ốc Mỹ Phước, Tầng Trệt, Lô B 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học TOEIC 200

Hiện nay tình trạng hoàn toàn mất căn bản tiếng Anh rất phổ biến trong sinh viên các trường cao đẳng đại học cũng như người đang đi làm, cụ thể là phần lớn học viên không còn nhớ gì về văn phạm (grammar) và từ vựng (vocabulary). Tình trạng này dẫn đến hệ quả là đa phần sinh viên rất ngại việc học tiếng Anh, do đó sẽ đánh mất rất nhiều cơ hội tốt trong tương lai sau khi tốt nghiệp ra trường như có được việc làm tốt lương cao tại các công ty nước ngoài, hay tham gia vào các chương trình học bổng du học, ...Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tiếp tục tham gia học lớp TOIEC 300, sau đó có thể tham gia vào các khóa học nâng cao khác để tiếp tục nâng cao trình độ tiếng Anh.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng có nhu cầu tham gia khóa học

Thời Lượng

36 giờ

Nội Dung Khóa Học TOEIC 200


- Giúp học viên ôn tập (review) lại từ đầu các kiến thức căn bản về văn phạm (grammar).
- Giúp học viên hình thành (form) vốn từ vựng (vocabulary) căn bản nhất và xây dựng kỹ năng tra tự điển (dictionary).
- Giúp học viên chỉnh sửa lại phát âm (pronunciation) theo đúng chuẩn giọng Anh Mỹ bằng cách nhận biết các ký âm (phonetic spelling) và dấu nhấn (stress), từ đó có thể phát âm chuẩn bất kỳ từ tiếng Anh nào.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiến Bộ - Go Ahead
Cao ốc Mỹ Phước, Tầng Trệt, Lô B 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại ngữ Tiến Bộ
Điện thoại: 62581035
Website: http://www.goahead.edu.vn - Email: vhuy52@goahead.edu.vn
Ngoại ngữ Tiến Bộ (Go-Ahead Education Center) được thành lập theo Quyết định số 899-4/QĐ-GDĐT-TC của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm lấy uy tín làm đầu, Ngoại ngữ Tiến Bộ tự hào vì đã xây dựng được một hệ thống chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng cao. Với cơ sở vật chất mới hiện đại, đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ đem lại cho các bạn học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Phương pháp giảng dạy trực quan sinh động kết hợp phương pháp tư duy MIND MAP (Sơ đồ Tư duy) giúp kích hoạt não bộ và các giác quan nhằm tạo hiệu ứng phản xạ tốt. Tạo thói quen chủ động trong bài học của học viên và giúp học viên biết cách hình thành sơ đồ từ vựng, ngữ pháp, phân tích vấn đề một cách logic mà không cần phải học thuộc bài một cách nhồi nhét.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản