TOEIC 500

Trường Đào Tạo Quốc Tế SIT

201, CMT8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Khóa Học TOEIC 500

TOEIC (Test of English for International Communication) là khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho những học viên đã, đang hoặc sẽ làm việc trong môi trường quốc tế. Đây là một phương tiện đánh giá trình độ sử dụng Anh ngữ công bằng, chính xác và khách quan ở nhiều góc độ. Hiện nay, TOEIC chính là một trong những căn cứ để quyết định cho việc tuyển dụng và đế bạt nhân sự của rất nhiều công ty lớn. Chính vì vậy mà trường Đào tạo Quốc tế SIT đã mở chương trình TOEIC 500 nhằm giúp học viên:
- Chú trọng xây dựng và phát triển kỹ năng phát âm chuẩn, luyện kỹ năng nối từ (linking sounds) nhằm giúp học viên nói Tiếng Anh tự nhiên và lưu loát ngay từ đầu.
- Củng cố và nâng cao ngữ pháp Tiếng Anh trong giao tiếp thương mại
- Phát triển vốn từ vựng phục vụ giao tiếp văn phòng, thư tín thương mại, thuật ngữ kinh tế...
- Xây dựng và phát triển kỹ năng tổng hợp toàn diện Nghe - Nói - Đọc - Viết bằng Tiếng Anh một cách hiệu quả
- Hướng dẫn thủ thuật làm bài và thi đạt kết quả cao TOEIC như mong muốn trong thời gian ngắn nhất

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh PTTH, sinh viên và người lớn

Thời Lượng

32 tuần

Nội Dung Khóa Học TOEIC 500


TOEIC 500
- Lớp HP - 1 (11 tuần)
- Lớp HP - 2 (11 tuần)
- Lớp HP - 3 (10 tuần)

Trường Đào Tạo Quốc Tế SIT
201, CMT8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Người liên hệ: Trường Đào Tạo Quốc Tế SIT
Điện thoại: (06)503870692
Website: http://www.sit.edu.vn - Email: Email: info@sit.edu.vn
Trường Đạo Tạo Quốc Tế - School of International Training, được gọi tắt là SIT, tự hào là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Sau 10 năm hoạt động, SIT không ngừng phát triển lớn mạnh với một hệ thống gồm hơn 10 chi nhánh tại Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước và Ban Mê Thuột. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, SIT – cùng với sự tư vấn của Cambridge ESOL, một trong những tổ chức giảng dạy và sát hạch tiếng Anh hàng đầu thế giới, đã không ngừng nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên ở mọi cấp độ. Cụ thể như: Anh ngữ Thiếu nhi, Anh ngữ Thiếu niên, Anh ngữ học thuật (IELTS, TOEFL, FCE, ATC, GRE, SAT và GMAT). Bên cạnh đó, SIT cũng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ thương mại và giao tiếp văn phòng (TOEIC và BULATS). Bằng nỗ lực không ngừng trong 10 năm qua, với hơn 4.000 học viên đạt được kết quả xuất sắc trong các cuộc thi chứng chỉ quốc tế Anh Văn Cambridge – STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET cũng như TOEIC và IELTS, SIT đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp với chương trình In -House Business English Traning – điển hình như: Công ty NEDSPICE, tổng công ty Cao su Dầu Tiếng, công ty Perstima, Stickley, Hayward, Yamaken, Orion, Viglacera, Hải quan Bình Dương… trường tiểu học và Trung học như tiểu học Nguyễn Du, tiểu học Hiệp Thành, tiểu học Trần Phú, tiểu học Dĩ An, THCS Chu Văn An… và đại đa số người dân tại Bình Dương.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản