Trang Điểm Cá Nhân

Trung Tâm Đào Tạo Và Dịch Vụ Dal Spa

Số 8/170 Ngõ Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Trang Điểm Cá Nhân

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Trong cuộc sống thường ngày hoặc mỗi lần đi dự tiệc hay tham gia vào những buổi lễ quan trọng, các bạn gái luôn mất nhiều thời gian để đến tiệm trang điểm và làm tóc vì không thể tự makeup cho mình. Khóa học Trang điểm cá nhân là khóa học trang điểm cơ bản, giúp bạn có được những kến thức ầu tiên về cách trang điểm cho bản thân vào 1 một số hoàn cảnh cụ thể, cách cảm thụ, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối,với những dụng cụ trang điểm đơn giản giúp bạn rạng ngời và tự tin hơn khi đi chơi, đi làm...

Đối Tượng Tham Gia

Những ai yêu thích trang điểm và có nhu cầu tham gia khóa học Trang điểm cá nhân

Thời Lượng

5 buổi

Nội Dung Khóa Học Trang Điểm Cá Nhân


- Buổi 1: Lý thuyết chăm sóc da và trang điểm - Trang điểm mẫu
- Buổi 2: Thực hành trang điểm - Các thao tác cơ bản
- Buổi 3: Thực hành trang điểm - Phương pháp trang điểm tự nhiên (công sở, dạo chơi)
- Buổi 4: Thực hành trang điểm - Phương pháp trang điểm ấn tượng (dự tiệc tối, dự đám cưới...)
- Buổi 5: Thực hành trang điểm - Khắc phục nhược điểm trên gương mặt (tạo sống mũi cao, che phủ khuyết điểm...) Thực hành các phương pháp trang điểm phù hợp với gương mặt.

Trung Tâm Đào Tạo Và Dịch Vụ Dal Spa
Số 8/170 Ngõ Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Dịch Vụ Dal Spa
Điện thoại: 04)35627610
Website: http://dalspa.com - Email: dichvudaotao@dalspa.com
Dal Spa tự hào bởi người sáng lập nên là quản lý, giám sát bộ phận đào tạo và Ohui SPA tại công ty liên doanh mỹ phẩm LG – VINA (Mỹ phẩm OHUI –Hàn Quốc) với thời gian trên 12 năm kinh nghiệm về dịch vụ và Đào tạo ngành nghề Spa. Bằng những kiến thức và trải nghiệm trong suốt quá trình làm việc, chúng tôi đã sáng lập Trung tâm Đào tạo và Dịch vụ Dal spa với các khóa đào tạo về chăm sóc da, trang điểm, massage mặt, massage body... các khóa học cá nhân và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn có những dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo với các liệu pháp về massage mặt, chăm sóc đặc trị cho những làn da nám, mụn, lão hóa, giảm béo, tắm dưỡng trắng da... massage toàn thân với nhiều phong cách của nhiều quốc gia như Thụy điển, Thái, Nhật, Hàn Quốc, đá nóng, thảo dược… với các sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất của Hàn Quốc, Đức, Italia... Đến với Dal Spa, bạn sẽ được phục vụ miễn phí về soi da, tư vấn trang điểm, sử dụng mỹ phẩm , kiểm tra sức khỏe, đánh giá lượng mỡ, cơ, xương trong cơ thể, đưa ra những liệu pháp chăm sóc da và sức khỏe tốt nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản