Trang Điểm Chuyên Nghiệp

Studio - Áo Cưới Băng Châu

741-743 Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Trang Điểm

Bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm tài năng và thành công? Hãy từng bước xây ước mơ của mình bằng cách tham gia khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Studio Băng Châu. Với kinh nghiệm hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo dựng và vun đắp ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm. Đến với Studio Băng Châu, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng, kiến thức chuyên sâu về trang điểm. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả, giáo trình đào tạo trang điểm chuyên nghiệp luôn được cập nhật mới nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành thợ trang điểm lành nghề, chuyên nghiệp. Kỹ năng trang điểm thuần thục; khả năng cảm nhận màu sắc, đường nét; đôi bàn tay khéo léo cùng niềm đam mê và sự kiên nhẫn sẽ là chìa khóa giúp bạn gắn bó và thành công trong nghề.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng có nhu cầu học trang điểm.

Thời Lượng

6-8 tháng. Học từ thứ 2 đến thứ 6. Có thể chọn học 1 trong 2 ca:
- Sáng: 9h – 11h.
- Chiều: 15h-17h.

Nội Dung Khóa Học Trang Điểm


- Làm quen với mỹ phẩm, dụng cụ, nhận dạng khuôn mặt.
- Kỹ thuật vẽ, tỉa chân mày
+ Tạo dáng lông mày chuyên nghiệp
+ Cách vẽ chân mày
- Kỹ thuật vẽ viền mắt
+ Cách đánh mascara, tạo mí giả
+ Cách vẽ viền mí mắt
- Kỹ thuật đánh màu mắt
- Kỹ thuật phối màu mắt
+ Phối màu mắt theo tone
+ Cách phối màu mắt phù hợp từng phong cách
- Highlight và Shading
- Cách đánh má hồng
- Trang điểm đôi môi

Ưu Đãi Chung

- Học viên được tài trợ giáo trình trang điểm chuyên nghiệp, học lớp bới tóc cô dâu và tạo kiểu tóc trị giá 6.000.000đ. Đặc biệt, sau khóa học, học viên chưa đạt kết quả sẽ được tài trợ thêm 1 tháng.
- Học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khóa học.
- Được hướng dẫn mở salon, tư vấn về trang thiết bị, dụng cụ sau khi tốt nghiệp.

Studio - Áo Cưới Băng Châu
741-743 Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Studio - Áo Cưới Băng Châu
Điện thoại: 0839703068 - 0903674423 - 0903177454
Website: http://studiobangchau.com - Email: bangchaumakeup@gmail.com
Băng Châu được thành lập ngày 20-10-1999. Sau hơn 14 năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một thương hiệu có uy tín không chỉ trên thị trường áo cưới, mà còn trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và đào tạo trang điểm chuyên nghiệp. Được thiết kế và xây dựng với mục đích cung cấp thông tin dịch vụ cưới hỏi, Studio - Áo cưới Băng Châu đóng vai trò như một nhà tư vấn, một người bạn luôn sát cánh bên bạn xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời hai bạn. Mỗi khách hàng đến với Studio - Áo cưới Băng Châu đều được studio tư vấn nhiệt tình, thân thiện nhằm giúp khách hàng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những ý tưởng, những kỷ niệm khó phai trong cuộc đời mình. Trên nền tảng ấy, chúng tôi sẽ giúp bạn tái hiện lại những khoảnh khắc đẹp ấy để cuốn album cưới trở thành một kỷ vật có giá trị bền vững với thời gian. Chính vì vậy mà những album cưới mà chúng tôi mang lại sẽ ít bị trùng lặp về ý tưởng. Studio - Áo cưới Băng Châu sẽ tạo cho các cặp đôi cảm giác thoải mái, gần gũi, thân thiện, vui vẻ mà không có áp lực, không có sự gò bó hay cảm giác mệt mỏi tất cả đọng lại là khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc trọn vẹn được gửi gắm qua những khuôn hình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản