Trang Điểm Nghệ Thuật

Trường Đào Tạo Kỹ Thuật Thẩm Mỹ NiNa

Số 7, Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Trang Điểm Nghệ Thuật

Đào tạo trang điểm nghệ thuật là khóa học từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có được kỹ năng thuần thục, cách cảm thụ trang điểm với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối để trang điểm phù với khuôn mặt, đồng thời là chìa khóa thành công khi bạn quyết định gắn bó với nghệ thuật trang điểm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các chuyên viên trang điểm muốn nâng cao tay nghề, đam mê trang điểm và quyết định gắn bó với nghệ thuật trang điểm.

Thời Lượng

4 tháng

Nội Dung Khóa Học Trang Điểm Nghệ Thuật


- Học trang điểm cơ bản (1 tháng)
+ Học cách đánh nền
+ Học cách đánh Highlight và Shadding (tạo khối gương mặt)
+ Học cách tỉa chân mày, cách định hình tạo khối, cách vẽ chì mềm, vẽ bột chân mày…
+ Học cách vẽ mắt nước, gắn lông mi giả, dùng chì mắt
+ Học cách tạo khối bóng mũi tự nhiên, dùng cọ và bột bóng mũi
+ Học cách tạo shadding gò má, đánh má hồng, phối màu
+ Hoc cách vẽ viền môi, chỉnh sửa khuyết điểm
- Học trang điểm tự nhiên (1 tháng): Là xu hướng mà cả thế giới đang hướng tới. Tại Linda Kiều, bạn sẽ được học cách trang điểm phối hợp tổng thể phấn nền, chân mày, màu mắt, lông mi giả, mắt nước, má hồng, son môi. Những màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát như: hồng phấn, nâu da, xanh lá mạ, cam, beige… là những gam màu chủ đạo quyết định vẻ đẹp của phong cách này.
- Học trang điểm cô dâu ban ngày (1 tháng): Đòi hỏi phải tự nhiên nhưng vẫn sắc sảo để tôn lên nét đẹp của cô dâu trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời. Điều này đòi hỏi bạn phải học được cách trang điểm đánh nền mịn màng tự nhiên, không tì vết và không bóng nhờn. Đặc biệt, tông màu sử dụng phải nhã nhặn và phù hợp với áo cô dâu.
- Học trang điểm cô dâu ban đêm (1 tháng): Đòi hỏi sự cầu kỳ, sắc sảo theo tính cách và sở thích của từng cô dâu. Những gam màu mạnh mẽ, ấn tượng hơn được sử dụng nhằm tạo vẻ đẹp lộng lẫy, nổi bật mà vẫn sang trọng.

Trường Đào Tạo Kỹ Thuật Thẩm Mỹ NiNa
Số 7, Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Đào Tạo Kỹ Thuật Thẩm Mỹ NiNa
Điện thoại: (08)36021104
Website: http://www.truongthammynina.com - Email: truongthammynina@gmail.com
Trường đào tạo Kỹ thuật thẩm mỹ NiNa là nơi tin cậy để những ai có sự lo âu buồn phiền về bề ngoài của mình tìm đến. Với 15 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện NiNa luôn luôn duy trì một tâm niệm: "Tạo vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho sức khoẻ quý khách là tiêu chuẩn hàng đầu của chúng tôi". Đi cùng tâm niệm đó, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của các bạn. Hiện nay, Thẩm mỹ viện NiNa được đánh giá là một trong những nơi tư vấn - chăm sóc sắc đẹp có độ tin cậy cao nhất. Chúng tôi và bạn sẽ cùng đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm trong nghề (bác sĩ NiNa - chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp) thảo luận và đưa ra cho bạn những lời tư vấn cũng như phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Được điều trị bằng những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến trên thế gới của các hãng: EuroSilicone Gel Filled Breast Implants, Astraco Metro Ltd, HOYA ConBio... Điều trị trong môi trường lịch sự, kín đáo và tuyệt đối vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hưởng sự chăm sóc tận tình với một mức phí hợp lý nhất. Nếu bạn là học sinh, sinh viên bạn sẽ chỉ phi tr mức phí tối thiểu và nếu bạn ở xa bạn sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại. Với phương châm “Cho sức khoẻ và vẻ đẹp của bạn”, Thẩm mỹ viện NiNa đã không ngừng phấn đấu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, an toàn và mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp chính đáng của quý khách.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản