Xuất Nhập Khẩu Chuyên Nghiệp

Work Standard Vietnam

Số 4, ngõ 108B, Nguyễn Trãi, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Xuất Nhập Khẩu

Xuất nhập khẩu chuyên nghiệp là khóa học đào tạo toàn diện về Xuất nhập khẩu và những kiến thức liên quan trong công việc Xuất Nhập Khẩu. Với bộ khóa học này bạn sẽ nhận được: 15 buổi Kiến thức chuyên môn Xuất Nhập Khẩu, 1 buổi kiểm tra cấp chứng nhận và 2 buổi thực tế; ngoài ra còn 10 buổi tiếng Anh chuyên ngành; 1 buổi Excel; 1 buổi Viết CV; 1 buổi học về phỏng vấn tuyển dụng; 1 buổi tư vấn định hướng sự nghiệp. Toàn bộ chỉ với 2,5tr VNĐ

ĐĂNG KÝ TẠI: http://workstandard.edu.vn/xuat-nhap-khau/

 

Đối Tượng Tham Gia

  • Người đang tìm kiếm một công việc về Xuất Nhập Khẩu nhưng thiếu và yếu kiến thức, kỹ năng.
  • Người đang gặp bế tắc trong công việc về Xuất Nhập Khẩu, thường xuyên sai sót dẫn đến phải đền hàng hoặc bị giảm lương
  • Người muốn có kiến thức, kỹ năng tốt hơn, một vị trí cao hơn trong công việc Xuất Nhập Khẩu

Thời Lượng

Trên 32 buổi đào tạo tất cả những điều cần thiết cho xuất nhập khẩu
- 15 buổi Lý thuyết & bài tập + 1 buổi kiểm tra cấp chứng chỉ + 2 buổi đi thực tế
ĐĂNG KÝ TẠI: http://workstandard.edu.vn/xuat-nhap-khau/

Nội Dung Khóa Học Xuất Nhập Khẩu


 Với 2,5 triệu bạn có đủ bộ kiến thức và kỹ năng để tự tin ứng tuyển vào các công ty hoạt động trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu hàng đầu trên thế giới:

Work Standard cam kết với 2,5 triệu VNĐ các bạn sẽ nhận được các khóa:

  • Xuất Nhập Khẩu chuyên nghiệp (15 buổi lý thuyến + 2 buổi đi thực tế + 1 buổi kiểm tra cấp chứng nhận)
  • Tiếng Anh công việc với 100% giáo viên bản ngữ (10 buổi luyện giao tiếp)
  • Làm chủ Excel chuyên nghiệp trong 3h (3h thay đổi hoàn toàn cách làm việc với Excel của bạn giúp tăng năng suất công việc gấp 5 lần)
  • Kỹ năng viết CV chuyên nghiệp (Chinh phục nhà tuyển dụng sau 5s nhìn CV)
  • Chinh phục nhà tuyển dụng (Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng)
  • Giải pháp việc làm (Tư vấn định hướng sự nghiệp, lưa chọn doanh nghiệp phù hợp với năng lực của bạn)

Với Xuất Nhập Khẩu Work Standard Vietnam cam kết đưa đến cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm làm việc lâu năm thực tế nhất, giúp học viên hình dung ra công việc cụ thể và biết được những tình huống & cách xử lý công việc chuyên nghiệp trong thực tế.

 

Với 10 buổi Tiếng Anh công việc (100% bản ngữ) chúng tôi đem đến cho bạn vốn từ, khả năng giao tiếp trong công việc Xuất Nhập Khẩu cần nhiều đến kỹ năng và vốn từ vựng chuyên biệt trong giao tiếp quốc tế.

 

Với "Làm chủ Excel chuyên nghiệp trong 3h" bạn sẽ nhận ra khả năng tiềm ẩn và những công cụ chưa bao giờ bạn biết đến và sử dụng trong Excel, điều kiến Excel trở thành sự lựa chọn số 1 của các chủ doanh nghiệp trong việc thống kê, tính toán và quản lý các nguồn lực.

 

Với "Kỹ năng viết CV" Work Standard Vietnam đem đến cho bạn cách viết những bộ CV hoàn hoản nêu bật được các ưu thế của bạn, một bản CV mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải để ý đến nếu không muốn lọt mất những ứng viên tài năng.

 

Với "Chinh phục nhà tuyển dụng" được đào tạo bởi một nhà quản lý với 12000 nhân viên, việc lựa chọn và đào thải nhân viên liên tục khiến anh biết điều gì ứng viên nên thể hiện trong buổi phỏng vấn? Điều gì khiến nhà tuyển dụng muốn có sự hiện diện của bạn trong doanh nghiệp? Những lợi ích gì bạn có thể yêu cầu với nhà tuyển dụng. Chúng tôi đề cao vấn đề chọn việc hơn xin việc và chắc chắn sau khóa học này bạn sẽ có hội lựa chọn giữa nhiều doanh nghiệp mời gọi bạn thay vì việc cầm CV đi gõ cửa từng nhà tuyển dụng.

 

+ "Giải pháp việc làm": Chọn được việc đâu phải là cái đính bạn hướng đến phải không nào, Work Standard Vietnam chắc chắn rằng bạn sẽ có nhiều dự định hơn việc an phận làm công việc nhàm chán tại một doanh nghiệp suốt cả đời mà không có sự thăng tiến nào? Bạn có quyền lựa chọn sự nghiệp của bạn khi xã hội cần bạn. Khi bản thân doanh nghiệp bạn đang công tác luôn muốn bạn phục vụ ở vị trí cao hơn, khi xung quanh bạn luôn có những doanh nghiệp muốn chào mời, chắc chắn không chỉ việc chuyển việc mới đem lại kết quả tốt mà bản thân doanh nghiệp bạn đang công tác cũng muốn giữ bạn bằng mọi giá. Vậy đâu là con đường để đạt được điều đó. Work Standard Vietnam sẽ giúp bạn làm sáng tỏ con đường sự nghiệp của bạn rõ ràng hơn.

 

Có quá nhiều ưu đãi, có quá nhiều cơ hội để phát triển trong ngành Xuất Nhập Khẩu đặc biệt khi Việt Nam hội nhập toàn cầu.

Vậy sự lựa chọn của bạn là gì?

2,5 triệu vnđ xứng đáng đổi lấy cho tương lai thu nhập hàng chục triệu của bạn chứ???

Ưu Đãi Chung

Tặng kèm:
- 10 buổi tiếng anh chuyên ngành
- 1 buổi Làm chủ Excel chuyên nghiệp trong 3h
- 1 buổi Kỹ năng viết CV
- 1 buổi Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
- 1 buổi Giải pháp việc làm (tư vấn phát triển sự nghiệp)
ĐĂNG KÝ TẠI: http://workstandard.edu.vn/xuat-nhap-khau/

Work Standard Vietnam
Số 4, ngõ 108B, Nguyễn Trãi, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Đỗ Việt Dũng
Điện thoại: 094 367 0164
Website: workstandard.edu.vn - Email: workstandard.vn@gmail.com

 Work Standard Vietnam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo - Phát triển nhân lực, cung ứng nhân sự. Các khóa học của Work Standard Vietnam tập chung vào phát triển các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho nhân viên văn phòng đó là Tin học Văn phòng các khóa đào tạo chuyên sâu chuyên môn Xuất Nhập Khẩu. Các khóa học về Viết CV, phỏng vấn tuyển dụng, tiếng Anh; khóa học dành cho nhà quản lý và các lãnh đạo trẻ khởi nghiệp.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản