Luyện Thi Đại Học Khối V

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc DORIC

152/32 Thành Thái, P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Đại Học Khối V

Các học viên tham gia lớp luyện thi vẽ sẽ được học chuyên sâu về lý thuyết và thực hành nhuần nhuyễn các kỹ năng vẽ đầu tượng và vẽ tĩnh vật. Với kiến thức vững vàng sau khóa học, các bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong phần thi vẽ năng khiếu của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn chuẩn bị thi Đại học môn năng khiếu

Thời Lượng

Thời lượng học theo chương trình khóa học Luyện Thi Đại Học Khối V

Nội Dung Khóa Luyện Thi Đại Học Khối V


- Môn vẽ tĩnh vật: Bao gồm các bài tập từ những khối cơ bản đến những tổ hợp tĩnh vật phức tạp, rèn luyện kỹ năng quan sát và đánh bóng một cách hoàn hảo nhất.
- Vẽ đầu tượng: Sau khi hoàn thiện lớp vẽ tĩnh vật, bạn sẽ luyện vẽ đầu tượng với một giáo trình chuẩn mực và hoàn hảo, nhằm giúp bạn hoàn thiện kỹ năng vẽ đầu tượng, giúp bạn đủ kiến thức để thi vào đại học các trường có môn thi này.

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc DORIC
152/32 Thành Thái, P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc DORIC
Điện thoại: (08)54045089
Website: http://www.doric.cmg.vn - Email: DORIC@cmg.vn
Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC thuộc công ty đào tạo kiến trúc DORIC, một trong những thương hiệu của tập đoàn Cát Mộc (CMG- Cát Mộc Group) ra đời từ năm 2004. Uy tín của Cát Mộc Group trong lĩnh vực thiết kế thi công công trình trong những năm qua là nền tảng vững chắc cho các học viên theo học chương trình Họa viên Kiến trúc, cũng như luyện thi vẽ vào Đại học Kiến trúc. Với phương châm "gắn liền lý thuyết với thực tiễn" DORIC đã thiết kế chương trình đào tạo cô đọng nhất về lý thuyết, tăng cường yếu tố thực hành, huấn luyện đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm. Với định hướng luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành kiến trúc cấp Trung, DORIC luôn định hướng và tạo cho tất cả các học viên của mình một nền tảng vững vàng từ những kiên thức nền tảng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản