Adam Khoo Education

22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P Đa Kao, Q1, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Adam Khoo Education

 Adam Khoo Education là đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục. Adam Khoo (AKLTG) tại Việt Nam. Được thành lập tại Singapore từ năm 2002, AKLTG hiện là tổ chức Đào tạo hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp, với sự mở rộng tại các nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, và nhiều quốc gia khác.

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính: 

1. Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.
2. Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.
3. Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Adam Khoo Education đạt không ít những thành tựu và thành công vượt trội trong việc góp phần giúp đỡ từng cá nhân, trường học và doanh nghiệp hiện thực hóa tất cả tiềm năng của họ một cách cao nhất để từ đó vươn lên chinh phục những ước mơ , hoài bão to lớn.

Chúng tôi góp phần kết nối và giúp biến đổi cuộc sống của hơn 700.000 cá nhân và 400 tổ chức từ hàng trăm quốc gia trên thế giới, thông qua hàng loạt các chương trình độc đáo mang lại cho họ nguồn cảm hứng dồi dào và sự nhiệt huyết tràn đầy. Ngoài ra chúng tôi còn liên tục mở rộng phạm vi lẫn nâng cao năng lực hoạt động, để ngày càng trao thêm nhiều sức mạnh tới nhiều cá nhân hơn và tạo ảnh hưởng tới nhiều tổ chức, và doanh nghiệp hơn.

 

Thông Tin Liên Hệ Adam Khoo Education

Adam Khoo Education
Address: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM
Tel: (84) 8 3911 0066
Fax: (84) 8 3911 9055
Hotline: 0936 718 234 | 0902 68 78 68
Email: info@ake.com.vn

Đồng bộ tài khoản