AFOLI Technology Academy

Tầng 10, Tòa nhà CT3-2, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu AFOLI Technology Academy

Điểm nổi bật của AFOLI là chúng tôi có phương pháp đào tạo kết hợp giữa kiến thức và kinh nghiệm thực tế vì chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp sản xuất nhiều sản phẩm và phát hành sản phẩm ra thị trường.
Chúng tôi sẽ đào tạo bạn để bạn có những kỹ năng thiết kế sản phẩm, lập trình xây dựng nên sản phẩm, kiểm thử chất lượng của sản phẩm. Và đặc biệt chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách thức và kinh nghiệm hữu ích để phát hành một sản phẩm lên các store lớn hiện nay như Apple Store, Google Play, Window Phone Store… Sau khóa học, học viên có thể ứng dụng ngay vào công việc hiện tại nhằm xây dựng sản phẩm của riêng mình hoặc hoàn thành các dự án lớn tại công ty mình đang công tác.
Giảng viên tại AFOLI đều là những chuyên gia, chuyên môn giỏi, có thâm niên nhiều năm trực tiếp tham gia vào các khâu sản xuất và phát hành sản phẩm. Các khóa học được thiết kế dựa trên kiến thức và kinh nghiệm cũng như nhu cầu của học viên và nhu cầu cần nguồn nhân lực chất lượng cao hiện nay của các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất game/app cho nền tảng di động. Ở đây, học viên được học những kiến thức chuyên sâu với hệ thống bài giảng và thực hành đều là các sản phẩm thật. Chúng tôi hi vọng với phương châm “Học thật, làm thật” học viên sẽ có những bước tiến bộ vượt bậc.
Triết lý đào tạo tại AFOLI:
TÂM - Lấy học viên làm trung tâm, Lấy chữ tâm để chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm với học viên như những người đồng nghiệp.
THẬT - Học thật và Làm thật, ra một kết quả thực tế giúp ích cho công việc và tương lai của học viên.

Cơ Sở Vật Chất AFOLI Technology Academy

Phòng học rộng rãi, thoáng mát, máy tính cấu hình cao, màn hình LCD, máy chiếu Projector, giảng viên có kinh nghiệm thực tế trong việc giảng dạy, đạt chứng chỉ giảng dạy theo chuẩn quốc tế.

Thông Tin Liên Hệ AFOLI Technology Academy

AFOLI Technology Academy
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà CT3-2, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04­)66529090
Hotline: 0965­993030
Email hỏi đáp: contact@afoli.edu.vn
Website: http://afoli.edu.vn

Đồng bộ tài khoản