Lập Trình Game iOS

AFOLI Technology Academy

Tầng 10, Tòa nhà CT3-2, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Game iOS

Chúng tôi sử dụng kinh nghiệm thực tế qua nhiều dự án game để mang đến cho học viên một chương trình học toàn diện, thiết thực, qua đó giúp học viên có thể chạm tay vào “giấc mơ game” của chính mình.
Ngay trong khoá học, các học viên đã được thực hành phát triển các game như Flappy Bird, Đập Chuột, Pikachu, Game chơi nhạc Piano, game kinh điển Pacman, game chiến thuật Tower Defense… và một game của đồ án tốt nghiệp.
Đặc điểm nổi bật:
- Truyền đạt kiến thức về các kỹ thuật, phương pháp, công cụ cần thiết để tạo dựng và phát triển một game hoàn chỉnh.
- Hệ thống bài tập phong phú, vừa rèn luyện kỹ năng cho học viên đồng thời cũng cụ thể hoá những kinh nghiệm, bài học thực tế mà chúng tôi mong muốn truyền tải cho học viên.
- Qua việc làm đồ án game, học viên sẽ được làm việc thực tế với đội thiết kế, hiểu thêm về đồ hoạ game, cấu trúc game và game play.
- Hướng dẫn các cách thức phát hành, kiếm tiền từ game.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn có đam mê và yêu thích lập trình game iOS

Thời Lượng

24 ngày

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Game iOS


- Tổng hợp lại các kiến thức căn bản của objective-C, ngôn ngữ lập trình trên iOS và MacOS.
- Hướng dẫn cách sử dụng cocos2d, game engine mã nguồn mở được thiết kế chuyên cho việc phát triển game trên iOS và MacOS.
- Các công cụ, thư viện khác cần thiết cho việc phát triển game.
- Phương pháp phát hành game, tích hợp thanh toán trong game, nghiên cứu thói quen người dùng…

Ưu Đãi Chung

- Giảm 30% học phí cho học viên nữ
- Giảm 10% cho 02 suất đăng ký cùng nhau
- Giảm 10% khi đăng ký tiếp khóa học thứ hai

AFOLI Technology Academy
Tầng 10, Tòa nhà CT3-2, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04­)66529090
Website: http://afoli.edu.vn - Email: contact@afoli.edu.vn
Điểm nổi bật của AFOLI là chúng tôi có phương pháp đào tạo kết hợp giữa kiến thức và kinh nghiệm thực tế vì chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp sản xuất nhiều sản phẩm và phát hành sản phẩm ra thị trường.
Chúng tôi sẽ đào tạo bạn để bạn có những kỹ năng thiết kế sản phẩm, lập trình xây dựng nên sản phẩm, kiểm thử chất lượng của sản phẩm. Và đặc biệt chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách thức và kinh nghiệm hữu ích để phát hành một sản phẩm lên các store lớn hiện nay như Apple Store, Google Play, Window Phone Store… Sau khóa học, học viên có thể ứng dụng ngay vào công việc hiện tại nhằm xây dựng sản phẩm của riêng mình hoặc hoàn thành các dự án lớn tại công ty mình đang công tác.
Giảng viên tại AFOLI đều là những chuyên gia, chuyên môn giỏi, có thâm niên nhiều năm trực tiếp tham gia vào các khâu sản xuất và phát hành sản phẩm. Các khóa học được thiết kế dựa trên kiến thức và kinh nghiệm cũng như nhu cầu của học viên và nhu cầu cần nguồn nhân lực chất lượng cao hiện nay của các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất game/app cho nền tảng di động. Ở đây, học viên được học những kiến thức chuyên sâu với hệ thống bài giảng và thực hành đều là các sản phẩm thật. Chúng tôi hi vọng với phương châm “Học thật, làm thật” học viên sẽ có những bước tiến bộ vượt bậc.
Triết lý đào tạo tại AFOLI:
TÂM - Lấy học viên làm trung tâm, Lấy chữ tâm để chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm với học viên như những người đồng nghiệp.
THẬT - Học thật và Làm thật, ra một kết quả thực tế giúp ích cho công việc và tương lai của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản