An Spa

21 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khóa Học An Spa

Giới Thiệu An Spa

Chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng thông điệp "An lành - An bình - An tâm - An toàn", coi đó là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.
Mỗi chúng ta hàng ngày phải đón nhận bao tất bật lo toan, để có được những phút giây yên tĩnh, nghỉ ngơi, tái tạo lại sự cân bằng cho cơ thể, cho cuộc sống là điều vô cùng quý giá. AN SPA - Điểm đến cho quý khách sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhõm trong cuộc sống của mình. Chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng thông điệp "An lành - An bình - An tâm - An toàn", coi đó là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.

Cơ Sở Vật Chất An Spa

An Spa được thiết kế trong không gian ấm cúng, nên thơ, sạch sẽ và lịch sự. Đến với An Spa quý khách sẽ được cảm nhận với tất cả các giác quan, tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm thoang thoảng quyến rũ, hoà mình trong làn nước róc rách, nhắm mắt và tận hưởng phút giây thư thái tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp... Tất cả hoà quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những mệt mỏi.

Thông Tin Liên Hệ An Spa

An Spa
Địa chỉ 21 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại 04.6297.7993
Hotline 0989.203.515
Website http://www.anspa.vn
E-mail info@anspa.vn

Đồng bộ tài khoản