Yoga Cho Mọi Người

An Spa

21 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Yoga

Bắt nguồn từ Ấn Độ cách đây hơn mấy nghìn năm, Yoga là một phương pháp khoa học rèn luyện sức khoẻ được cả thế giới biết đến với đông đảo người theo tập luyện. Thực tế, đây không phải là một môn thể thao, tuy nhiên hiệu quả trên phương diện khỏe đẹp mà Yoga mang lại tương ứng với việc tập các môn như: thể dục thẩm mỹ, aerobic hay dưỡng sinh... Có lẽ vì thế, người ta xem đây như là một môn thể thao hiện đại.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai luyện tập sức khỏe bằng phương pháp Yoga.

Thời Lượng

Theo thời lượng dạy luyện tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Yoga


- Các bài tập Yoga dựa trên những hệ thống triết lí, cũng như đậm nét tâm linh giữa thể xác và tinh thần. Theo tiếng Phạn, Yoga có nghĩa là sự hợp nhất và khi kết hợp với những học thuyết triết học thì Yoga được xem là sự hoà hợp, thống nhất giữa ý thức cá nhân con người với vũ trụ. Tuy nhiên, để tiến đến sự hợp nhất này thì trước tiên bản thân mỗi con người phải có được sự cân bằng giữa thể xác và tâm lý.
- Theo nguyên tắc của sinh học, cơ thể bị ảnh hưởng rất lớn từ môi trường sống. Yoga là cách giúp con người tiếp cận cũng như nhận biết thế giới xung quanh dưới cái nhìn tích cực và tỉnh táo hơn. Một cơ thể tràn đầy sự khoẻ mạnh sẽ xuất phát từ một tâm trí luôn ở trạng thái an bình. Để có được điều đó là khi mỗi người thực hành các bài tập Yoga được chọn lọc và phát triển đúng kỹ thuật.

An Spa
21 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0989203515
Website: http://www.anspa.vn - Email: info@anspa.vn
Chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng thông điệp "An lành - An bình - An tâm - An toàn", coi đó là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.
Mỗi chúng ta hàng ngày phải đón nhận bao tất bật lo toan, để có được những phút giây yên tĩnh, nghỉ ngơi, tái tạo lại sự cân bằng cho cơ thể, cho cuộc sống là điều vô cùng quý giá. AN SPA - Điểm đến cho quý khách sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhõm trong cuộc sống của mình. Chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng thông điệp "An lành - An bình - An tâm - An toàn", coi đó là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản