Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam

Số 46 đường 52 cư xá Lữ Gia, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam (tên viết tắt là ECOF VIETNAM) hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ,cung cấp các khóa học nghiệp vụ, kỹ năng chất lượng với học phí ưu đãi như: luyện thi CFA, Phân tích Định lượng, Đầu tư Chứng khóa, Phân tích Báo cáo Tài chính, Nhân tướng học, Phong thủy,… ECOF được thành lập vào ngày 02/12/2013 là công ty thành viên nằm trong dự án xây dựng công ty cổ phần tập đoàn ECSE.

 

ECOF mong muốn sẽ: Trở thành trung tâm học thuật chuyên môn, một cộng đồng cho các chuyên gia đầu tư tài chính kinh tế tại Việt Nam và là Một cổng thông tin liên lạc cho các thành viên chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và cơ hội nghề nghiệp. Vì vậy, ban quản trị, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty đã đang và sẽ cố gắng xây dựng nên một công ty vững mạnh, tạo nền tảng vững chắc để xây dựng tập đoàn ECSE trong tương lai.
Với định hướng phát triển bền vững, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và tiềm năng. ECOF VIỆT NAM sẽ nỗ lực hết sức mình cải tiến liên tục chương trình đào tạo và chất lượng phục vụ để cung cấp cho nhu cầu của học viên.

Cơ Sở Vật Chất Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam

  • Phòng học tiện nghi. Các phòng học của ECOF đảm bảo đủ ánh sáng. Cơ sở vật chất bàn ghế đạt chuẩn, máy lạnh . . .để hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thu của học viên.
  • Đến với ECOF bạn sẽ cảm giác hài lòng về thái độ, tác phong chuyên nghiệp của nhân viên và sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm.

Thông Tin Liên Hệ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam

Lầu 2, số 46 Đường số 52 Cư Xá Lử Gia, P.15, Q.10
Điện thoại: 0168.596.6702
Email: ecofvietnam@ecof.vn
Website: http://ecof.vn/

Đồng bộ tài khoản