Nhân Tướng Học Trong Đời Sống Và Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam

Số 46 đường 52 cư xá Lữ Gia, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học

Nhân tướng học là môn học trong thi hương, thi hội có từ lâu đời và ngày nay đang được sự quan tâm vì giá trị đích thực được ứng dụng như một nghệ thuật khoa học chính xác, hữu ích, phù hợp trong đời sống. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về môn học ẩn chứa nhiều điều thú vị này thì ngay hôm nay, bạn hãy nhanh tay "Mua Ngay" và đến Công ty Ecof Việt Nam để tham gia chuyên đề nhân tướng học trong đời sống & kinh doanh với giá cực ưu đãi bạn nhé

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả mọi người

Thời Lượng

6 buổi

Nội Dung Khóa Học


  • Chuyên đề nhân tướng học trong đời sống & kinh doanh được tổ chức tại công ty Ecof Việt Nam có chương trình học tập trung vào các tình huống thực tế, khả năng tương tác cao, liên hệ bản thân,… giúp học viên nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng. Đội ngũ giảng viên tại công ty là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, là những giảng viên được chọn lọc, có nhiều kinh nghiệm, kĩ năng giảng dạy, tận tụy và nhiệt huyết với nghề sẽ hướng dẫn tận tình cho học viên những kiến thức cần thiết.
  • Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ và có thể ứng dụng được ngay kiến thức vào công việc và cuộc sống, giúp ta một cách tích cực trong việc xử thế đối với cuộc sống xã hội và kinh doanh như: chọn bạn giao lưu, chọn bạn đời, tuyển dụng, chọn người công tác làm ăn... dự liệu trước được phần nào rủi ro, vững tin ở mình, ở người,…

Ưu Đãi Chung

Sinh viên giảm 10%. Đăng ký theo nhóm 5 bạn giảm 17%, theo nhóm 10 bạn giảm 20%.
Miễn phí tài liệu và lệ phí thi lấy chứng chỉ.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam
Số 46 đường 52 cư xá Lữ Gia, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Đỗ Thị Nhung
Điện thoại: 0168.841.8346
Website: http://ecof.vn - Email: ecofvietnam@ecof.vn

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Tư Vấn Đào Tạo Việt Nam (tên viết tắt là ECOF VIETNAM) hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ,cung cấp các khóa học nghiệp vụ, kỹ năng chất lượng với học phí ưu đãi như: luyện thi CFA, Phân tích Định lượng, Đầu tư Chứng khóa, Phân tích Báo cáo Tài chính, Nhân tướng học, Phong thủy,… ECOF được thành lập vào ngày 02/12/2013 là công ty thành viên nằm trong dự án xây dựng công ty cổ phần tập đoàn ECSE.

 

ECOF mong muốn sẽ: Trở thành trung tâm học thuật chuyên môn, một cộng đồng cho các chuyên gia đầu tư tài chính kinh tế tại Việt Nam và là Một cổng thông tin liên lạc cho các thành viên chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và cơ hội nghề nghiệp. Vì vậy, ban quản trị, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty đã đang và sẽ cố gắng xây dựng nên một công ty vững mạnh, tạo nền tảng vững chắc để xây dựng tập đoàn ECSE trong tương lai.
Với định hướng phát triển bền vững, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và tiềm năng. ECOF VIỆT NAM sẽ nỗ lực hết sức mình cải tiến liên tục chương trình đào tạo và chất lượng phục vụ để cung cấp cho nhu cầu của học viên.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản