Công ty Cổ Phần Lãnh Đạo Thiền

112F Hoàng Diệu, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Công ty Cổ Phần Lãnh Đạo Thiền

Giới Thiệu Công ty Cổ Phần Lãnh Đạo Thiền

ZenLeader là một thương hiệu đào tạo uy tín của Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo quản trị tinh thần ProSelf. ProSelf đã vinh dự nhận được các giải thưởng, danh hiệu như: Tổ chức giáo dục uy tín 2015, Top 50 thương hiệu đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc 2015, Top 200 Sản phẩm – dịch vụ hàng đầu Việt Nam.
 
 ZenLeader khai thác độc quyền hệ thống các chương trình Thiền và Yoga ứng dụng trong công việc và cuộc sống của WapoGroup tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ứng dụng Thiền cho người chuyên tu để nâng cao hiệu quả công việc và sự mãn nguyện trong cuộc sống" cùng giá trị cốt lõi là “Tâm” được được bộc lộ ở 4 khía cạnh: nội tâm, lương tâm, tâm huyết, tâm mở. ZenLeader tin rằng, mỗi người tham dự sẽ dễ dàng trải nghiệm, học hỏi và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, để nhanh chóng gặt hái được thành quả trong công việc.
 
 Các chương trình của ZenLeader đều tập trung vào việc hỗ trợ học viên quan sát và phát triển thế giới nội tâm của mình để chuyển hóa thái độ sống thông qua việc thay đổi hệ thống thế giới quan, quan niệm, giá trị sống của bản thân. Người tham dự sẽ nâng cao được năng lực lãnh đạo nội tâm của mình, từ đó có thể tự chủ, bình tĩnh đưa ra được những quyết định sáng suốt trước các vấn đề trong cuộc sống và công việc.

Thông Tin Liên Hệ Công ty Cổ Phần Lãnh Đạo Thiền

Phòng Tư vấn - Hỗ trợ học viên
Web: www.zen-leader.com
Hotline: 0912 47 43 84 | 0912 641 646
Email: support@zen-leader.com
 
Địa điểm 1: 112F Hoàng Diệu, F12, Q4, Tp.HCM
Địa điểm 2: 1/5Bis Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q2, Tp.HCM
Địa điểm 3: 299/3A Lý Thường Kiệt, P. 15, Q. 11, Tp.HCM
Địa điểm 4: 488 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 2, Q. 3, Tp.HCM

Đồng bộ tài khoản