Phương Pháp Hoạt Động Bằng Karma Yoga

Công ty Cổ Phần Lãnh Đạo Thiền

112F Hoàng Diệu, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Karma Yoga

Một loại hình Yoga đặc biệt cho người bận rộn:

Bạn muốn hưởng được những lợi ích giải tỏa stress, thanh lọc tâm trí, điều hòa cơ thể, tăng cường sức khỏe của Yoga mà quá bận rộn, không có thời gian để tập luyện? Vậy thì ZenLeader mời bạn tham gia khóa học “Phương Pháp Hoạt Động Bằng Karma Yoga”, loại hình yoga này sẽ giúp bạn tận dụng được tất cả các hoạt động tay chân trong sinh hoạt, làm việc hàng ngày để luyện Yoga.

Bạn thử nghĩ xem khi chỉ dành 15-30 phút mỗi ngày thì đã có nhiều lợi lạc rồi, vậy nếu thời gian sống trong yoga của bạn sẽ lên đến nhiều tiếng đồng hồ, lý tưởng là chỉ trừ lúc ngủ thì có thể đến 16 tiếng, lúc đó hiệu quả sẽ lớn đến như thế nào?

Khóa học “Phương Pháp Hoạt Động Bằng Karma Yoga” đem lại cho bạn những gì?

 Nó được thể hiện trọn vẹn trong tên khóa học:

  • Thứ 1 - Karma Yoga: là nguồn gốc của khóa học này, đây là một loại Yoga cổ. Khác với những loại Yoga gắn liền với các tư thế bên ngoài chúng ta thường thấy, đây là Yoga-trong-tâm. Khi tâm đã nhập được Yoga thì mọi hoạt động phát ra cũng đều trong Yoga. Nên Karma Yoga cũng thường được gọi là Yoga-trong-hành-động. Nếu sử dụng Karma Yoga làm nền khi tập luyện các loại Yoga-tư-thế khác thì hiệu quả sẽ tăng lên không ngờ.
  • Thứ 2 - Hoạt động: bạn có thể tận dụng mọi hoạt động tay chân hàng ngày như đi đứng nằm ngồi, lau dọn, lái xe, nấu ăn, tưới cây... và ngay cả vô các tư-thế-yoga khác để Yoga. Vậy thì dù rất bận rộn nhưng thời gian bạn Yoga trong 1 ngày vẫn lên đến nhiều tiếng đồng hồ. Những hiệu quả yoga mang lại cho bạn như giải tỏa stress, thanh lọc tâm trí, quân bình cơ thể, phục hồi năng lượng... sẽ tăng gấp bội phần.
  •  Thứ 3 - Phương pháp: khóa học chỉ giúp bạn nắm được cách thức (cách câu cá), còn việc bạn có Yoga được ngoài thực tế hay không thì tùy thuộc bạn có chịu dùng (chịu câu đúng cách) hay không. Các bạn lưu ý kỹ điều này để đừng kỳ vọng là sau khi học xong thì mình không cần thay đổi gì mà tự-nhiên mọi hoạt động đều bằng Karma Yoga hết nhé.

Quy trình nhập học:

Bước 1: Mua khóa học.
Bước 2: Gọi đến 091 247 43 84 để đặt hẹn tư vấn tâm thế và phương pháp học. Thời gian tư vấn khoảng 2 tiếng. Đây là khâu rất quan trọng, nếu không nắm rõ phương pháp và tâm thế học thì có thể học không có hiệu quả gì, tốn tiền bạc và thời gian vô ích.
Bước 3: Sau khi tư vấn, bạn sẽ trao đổi cùng tư vấn viên lịch học và địa điểm phù hợp.
Hiện nay có 3 địa điểm, học viên có thể lựa chọn học 1 trong 3 địa điểm để tham gia lớp học.

  • 1/5 Bis Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2. ĐT: 0912 474384.
  • 112F Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4. ĐT: 0912 474384.
  • 299/3A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11. ĐT: 0912 474384

Một số khóa học tiêu biểu, chỉ có tại ZenLeader:

  • Phương pháp hoạt động bằng Karma Yoga
  • Flow Tour
  • Khám phá tâm linh
  • Khám phá cấu trúc tâm lý bản thân
  • Khám phá giá trị bản thân
  • Tôi là ai?

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về ZenLeader tại: http://zen-leader.com/

Đối Tượng Tham Gia

Yoga phù hợp với mọi người - lãnh đạo, quản lí, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, buôn bán, người mới vừa về hưu, các bà nội trợ... và cả phụ nữ mang thai. Chỉ cần bạn có mong muốn hưởng được những lợi ích kỳ diệu của Yoga và chịu dành ra một chút thời gian, nỗ lực để khám phá, luyện tập.

Thời Lượng

1 khóa học gồm 8 buổi, mỗi buổi 1 tiếng được phân chia mỗi tuần 2 buổi học, tùy mong muốn và điều kiện của bạn thì ZenLeader có nhiều khung giờ cho bạn chọn. Nhưng khóa học cần được kết thúc trong vòng 1 tháng để có thể phát huy được hiệu quả nhất định.
Sau khóa mở đầu, bạn cũng có thể đăng kí tiếp nhiều khóa nếu như bạn muốn có một môi trường tập luyện kỷ luật với những người bạn đồng môn.
Khóa học khai giảng mỗi vào tuần thứ nhất và tuần thứ 3 của tháng. Tối đa 10 - 12 học viên/ 01 lớp

Nội Dung Khóa Học Karma Yoga


Bạn sẽ luyện tập như thế nào trong khóa học?

 Bạn sẽ được luyện các bài tập mô phỏng hoạt động tay chân trong thực tế như viết chữ, lau dọn, đi lại, đứng ngồi… theo cấp độ từ dễ đến khó. Qua các bài tập, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn nắm bắt kỹ thuật “nhập yoga trong hành động” để bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, làm việc hàng ngày khi bạn muốn.

Ưu Đãi Chung

Nhân kỷ niệm một năm ra mắt khóa học, ZenLeader có chương trình ưu đãi hấp dẫn
Học viên mới và mua khóa học qua website khaigiang.vn ƯU ĐÃI 10%: 400,000 đồng giảm còn 360,000 đồng/ khóa 8 buổi (mỗi buổi 1 tiếng).

*** Mức ưu đãi này áp dụng đến 30/4/2016.

Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Công ty Cổ Phần Lãnh Đạo Thiền
112F Hoàng Diệu, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tien Nguyen
Điện thoại: 0912474384
Website: zen-leader.com - Email: support@zen-leader.com
ZenLeader là một thương hiệu đào tạo uy tín của Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo quản trị tinh thần ProSelf. ProSelf đã vinh dự nhận được các giải thưởng, danh hiệu như: Tổ chức giáo dục uy tín 2015, Top 50 thương hiệu đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc 2015, Top 200 Sản phẩm – dịch vụ hàng đầu Việt Nam.
 
 ZenLeader khai thác độc quyền hệ thống các chương trình Thiền và Yoga ứng dụng trong công việc và cuộc sống của WapoGroup tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ứng dụng Thiền cho người chuyên tu để nâng cao hiệu quả công việc và sự mãn nguyện trong cuộc sống" cùng giá trị cốt lõi là “Tâm” được được bộc lộ ở 4 khía cạnh: nội tâm, lương tâm, tâm huyết, tâm mở. ZenLeader tin rằng, mỗi người tham dự sẽ dễ dàng trải nghiệm, học hỏi và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, để nhanh chóng gặt hái được thành quả trong công việc.
 
 Các chương trình của ZenLeader đều tập trung vào việc hỗ trợ học viên quan sát và phát triển thế giới nội tâm của mình để chuyển hóa thái độ sống thông qua việc thay đổi hệ thống thế giới quan, quan niệm, giá trị sống của bản thân. Người tham dự sẽ nâng cao được năng lực lãnh đạo nội tâm của mình, từ đó có thể tự chủ, bình tĩnh đưa ra được những quyết định sáng suốt trước các vấn đề trong cuộc sống và công việc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản