Công Ty Tin Học Vũ Thảo

217-219 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Công Ty Tin Học Vũ Thảo

Được thành lập vào năm 1999, Công ty Tin Học Vũ Thảo đã nhanh chóng phát triển và trở thành 01 công ty nổi bật trong lĩnh vực đào tạo chuyên viên tin học, tư vấn thiết kế và cung cấp giải pháp tổng thể tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển ứng dụng với công nghệ SharePoint. Chúng tôi tự hào là một công ty phát triển ứng dụng SharePoint đầu tiên tại Việt Nam và đã thực hiện thành công nhiều dự án cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Với chặng đường phát triển trong 11 năm qua, Công ty Tin Học Vũ Thảo ngày càng tự khẳng định mình qua uy tín đạt được trong quan hệ với các khách hàng và đối tác chiến lược.
Công ty Tin Học Vũ Thảo luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được trong suốt thời gian qua, Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của của các tổ chức và doanh nghiệp.
Từ năm 2000, Công ty Tin Học Vũ Thảo đã được Thomson Prometric công nhận là Prometric Testing Center - Trung tâm Khảo thí Quốc tế chuyên tổ chức các kỳ thi lấy các chứng chỉ cao quý của các tập đoàn như Microsoft, IBM, Cisco, Oracle…

Cơ Sở Vật Chất Công Ty Tin Học Vũ Thảo

Công ty Vũ Thảo đã được đánh giá đạt các yêu cầu của tiêu chuẩn TCVNISO 9001:2008 cho lĩnh vực Sản xuất, Phát triển và Cung ứng phần mềm tin học.
Hơn nữa, hiện tại công ty chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có chuyên gia được Microsoft công nhận là MSF Practitioner (Microsoft Solutions Framework Practitioner), một chứng chỉ hành nghề cực kỳ cao quí do chính Microsoft cấp để chứng nhận năng lực trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng, triển khai và quản lý các dự án, các giải pháp công nghệ thông tin, gồm cả dự án phần mềm cũng như các dự án về kiến trúc hạ tầng.

Thông Tin Liên Hệ Công Ty Tin Học Vũ Thảo

Công Ty Tin Học Vũ Thảo
Địa chỉ: 217-219 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-83) 517 2399 - Fax: (84-83) 517 2397
Hotline: 090 368 6584
Email: contact@vuthao.com
Website: http://www.vuthao.com.vn

Đồng bộ tài khoản