Thiết Kế & Cấu Hình Hệ Thống Email Exchange 2010

Công Ty Tin Học Vũ Thảo

217-219 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Hệ Thống Email Exchange 2010

Với hiện trạng của hệ thống CNTT của đa phần các doanh nghiệp tại Việt Nam, việc cải tiến và tăng hiệu năng làm việc để đem lại lợi ích cho doanh nghiệp là rất quan trọng.
Nhằm đạt được mục tiêu này, Vũ Thảo tổ chức các Khóa học chuyên đề "Thiết kế và cấu hình hệ thống email Exchange 2010 theo mô hình chuẩn do Microsoft đề nghị" nhằm giúp cho đội ngũ chuyên viên CNTT và các lãnh đạo CNTT có kiến thức cần thiết trong việc lên kế hoạch và triển khai giải pháp hợp lý cho chính doanh nghiệp của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn học viên đam mê CNTT đặc biệt là Hệ Thống Email Exchange 2010

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Thiết Kế & Cấu Hình Hệ Thống Email Exchange 2010

Nội Dung Khóa Học Hệ Thống Email Exchange 2010


Nội dung chuyên đề:
- Các tính năng mới của Exchange 2010
- Giá trị của Exchange 2010 khi áp dụng cho doanh nghiệp
- Giá trị áp dụng cho doanh nghiệp với các tính năng mới của Exchange 2010 (cụ thể là Archiving và data loss prevention).
- Thiết kế tiêu chuẩn theo Microsoft đề nghị
- Right Management System cho Email

Công Ty Tin Học Vũ Thảo
217-219 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Tin Học Vũ Thảo
Điện thoại: (84-83)5172399
Website: http://www.vuthao.com.vn - Email: contact@vuthao.com
Được thành lập vào năm 1999, Công ty Tin Học Vũ Thảo đã nhanh chóng phát triển và trở thành 01 công ty nổi bật trong lĩnh vực đào tạo chuyên viên tin học, tư vấn thiết kế và cung cấp giải pháp tổng thể tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển ứng dụng với công nghệ SharePoint. Chúng tôi tự hào là một công ty phát triển ứng dụng SharePoint đầu tiên tại Việt Nam và đã thực hiện thành công nhiều dự án cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Với chặng đường phát triển trong 11 năm qua, Công ty Tin Học Vũ Thảo ngày càng tự khẳng định mình qua uy tín đạt được trong quan hệ với các khách hàng và đối tác chiến lược.
Công ty Tin Học Vũ Thảo luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được trong suốt thời gian qua, Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của của các tổ chức và doanh nghiệp.
Từ năm 2000, Công ty Tin Học Vũ Thảo đã được Thomson Prometric công nhận là Prometric Testing Center - Trung tâm Khảo thí Quốc tế chuyên tổ chức các kỳ thi lấy các chứng chỉ cao quý của các tập đoàn như Microsoft, IBM, Cisco, Oracle…

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản