Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Chân Trời

118 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận Q.3, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Chân Trời

Giới Thiệu Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Chân Trời

  • Công ty TNHH Truyền thông Chân Trời (HORIZON MEDIA) là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về lãnh vực truyền thông tiếp thị, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
  • Với những nét rất riêng và chuyên nghiệp, lãnh hội các tư tưởng mới và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ, HORIZON MEIDA đã nhanh chóng khẳng định mục tiêu hoạt động và chất lượng dịch vụ của mình qua các lĩnh vực tư vấn và thực hiện: Quan hệ cộng đồng ( PR ), quảng cáo trên các phương tiện truyền thông (Booking Media), tổ chức sự kiện, thiết kế và xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Với kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực báo chí và ngôn ngữ, HORIZON MEDIA am hiểu sâu rộng các nguyên tắc và tính chuyên biệt của hoạt động cộng đồng (Public Relations). Hiện nay, HORIZON MEDIA được đánh giá là một trong ít các đơn vị tư vấn PR tại Việt Nam có đủ năng lực cung cấp dịch vụ PR chọn gói cho cả 2 mảng: Nâng cao hình ảnh công ty (Corporate Communication, CC) và Truyền thông tiếp thị thương mại (Marketing Public Relations, MPR). Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên biệt hoặc trọn gói từ tư vấn đến thực hiện.

  • Logo

Thông Tin Liên Hệ Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Chân Trời

Đồng bộ tài khoản