Chương trình đào tạo Tesol Dual Diploma

Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Chân Trời

118 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận Q.3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tesol Dual Diploma

Khóa học TESOL Dual Diploma là chương trình đào tạo TESOL đặc biệt nhất chỉ có tại Horizon TESOL. Không chỉ mang đến những kiến thức chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả, khóa học còn giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí để sở hữu cùng lúc hai tấm bằng TESOL Diploma vừa có giá trị quốc tế và tại Việt Nam

Đối Tượng Tham Gia

  • Giáo viên, trợ giảng tiếng Anh tại các trường, trung tâm Anh ngữ
  • Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh muốn giảng dạy
  • Người có nền tảng tiếng Anh vững chắc và yêu thích công việc giảng dạy

Thời Lượng

Chương trình đào tạo kéo dài trong 120 giờ, bao gồm 4 module chính

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tesol Dual Diploma


Khóa học bao gồm chương trình đào tạo TESOL Diploma 120 giờ của TESOL-HCMC và phần bài thi theo đề của ATC với sự hướng dẫn của giảng viên tại Horizon TESOL.

Chương trình đào tạo kéo dài trong 120 giờ, bao gồm 4 module chính sau:
Module 1: Fundamentals of Language Teaching

  • Cung cấp kiến thức cơ bản về lý luận dạy và học ngoại ngữ cùng các phương pháp phổ biến trong giảng dạy ngoại ngữ.
  • Các nội dung được học: Thuyết Hành Vi, Thuyết Tri Nhận, Thuyết Kiến Tạo, Phương pháp Ngữ Pháp – Dịch, Phương Pháp Trực Tiếp, Phương Pháp Nghe Nói, Phương Pháp Giao Tiếp, Phương pháp Học Qua Các Hoạt Động, Phương Pháp Học Tiếng Anh Qua Hành Động (TPR).
  • Kết thúc học phần, người học có thể xác định các kĩ thuật giảng dạy tiếng Anh cần thiết theo những tình huống dạy học khác nhau.

Module 2: Teaching Language Skills and Language Materials

  • Phương pháp giảng dạy 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và các thành phần ngôn ngữ cùng những vấn đề cần lưu ý khi dạy các nội dung này.
  • Các kĩ thuật được học: Kĩ Thuật Dạy Phát m, Kỹ Thuật Dạy Ngữ Pháp, Kĩ Thuật Dạy Từ Vựng, Kỹ Thuật Dạy Các Kĩ Năng Tiếp Nhận (Receptive Skills: Listening And Reading), Kỹ Thuật Dạy Các Kĩ Năng Phản Hồi (Productive Skills: Speaking And Writing).
  • Kết thúc học phần, người học có thể xây dựng và thực hiện bài giảng hợp lý trong tình huống thực tế trong lớp học.

Module 3: Teaching Skills

  • Các kỹ năng giảng dạy, bao gồm tạo không khí học tập, quản lý lớp, quản lý hành vi học tập của người học, sử dụng công cụ trực quan, hiểu biết về yếu tố văn hóa.
  • Các kĩ năng được học: Tạo Không Khí Học Tập, Quản Lý Lớp, Quản Lý Hành Vi Học Tập Của Người Học, Sử Dụng Công Cụ Trực Quan, Hiểu Biết Về Về Văn Hóa.
  • Kết thúc học phần, người học có thể nắm bắt được cách xử lý các tình huống trong lớp học, tạo điều kiện thuận lợi cho việc dạy và học tiếng.

Module 4: Classroom Observation and Practice

  • Thực hành và dự giờ quan sát rút kinh nghiệm từ các lớp học thực tế với giảng viên hướng dẫn.

Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Chân Trời
118 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận Q.3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư
Điện thoại: 0906893004
Website: http://horizonmedia.vn - Email: horizontesolcenter@gmail.com
  • Công ty TNHH Truyền thông Chân Trời (HORIZON MEDIA) là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về lãnh vực truyền thông tiếp thị, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.
  • Với những nét rất riêng và chuyên nghiệp, lãnh hội các tư tưởng mới và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ, HORIZON MEIDA đã nhanh chóng khẳng định mục tiêu hoạt động và chất lượng dịch vụ của mình qua các lĩnh vực tư vấn và thực hiện: Quan hệ cộng đồng ( PR ), quảng cáo trên các phương tiện truyền thông (Booking Media), tổ chức sự kiện, thiết kế và xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Với kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực báo chí và ngôn ngữ, HORIZON MEDIA am hiểu sâu rộng các nguyên tắc và tính chuyên biệt của hoạt động cộng đồng (Public Relations). Hiện nay, HORIZON MEDIA được đánh giá là một trong ít các đơn vị tư vấn PR tại Việt Nam có đủ năng lực cung cấp dịch vụ PR chọn gói cho cả 2 mảng: Nâng cao hình ảnh công ty (Corporate Communication, CC) và Truyền thông tiếp thị thương mại (Marketing Public Relations, MPR). Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên biệt hoặc trọn gói từ tư vấn đến thực hiện.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản