Công Ty TNHH Web Media

A 012 Tòa nhà BaSon, Lê Đức Thọ, F.7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Công Ty TNHH Web Media

Giới Thiệu Công Ty TNHH Web Media

- Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thống, với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tối ưu hóa trong quá trình kinh doanh, Web Media cung cấp các dịch vụ:
+ Các giải pháp E-Marketing: Quảng cáo Google Adwords, Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm (SEO); thiết kế và bảo trì website
+ Các giải pháp về lưu trữ dữ liệu, bao gồm: Web Hosting, Email Hosting, VPS, Dedicated, Co-location;
+ Các giải pháp về hệ thống quản lý dữ liệu: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management), Quản trị nguồn nhân lực (HRM – Human Resource Management).
+ Các gói dịch vụ khác: Viết ứng dụng trên Web, Domain, Back –Up Data…
- Với mục tiêu cung cấp các giải pháp về hệ thống quản trị dữ liệu và lưu trữ dữ liệu trong lĩnh vực CNTT và TT, chúng tôi cam kết luôn thiết lập và giữ vững mối quan hệ với các đối tác, khách hàng trên cơ sở “đặt uy tín lên hàng đầu”. Toàn thể nhân viên của Web Media luôn tâm niệm rằng: sự hài lòng của khách hàng chính là “lợi nhuận” cao nhất của chúng tôi.

Cơ Sở Vật Chất Công Ty TNHH Web Media

Công ty TNHH Web Media có trụ sở tại A 012 Tòa nhà BaSon, Lê Đức Thọ, F.7, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh được trang bị cơ sở vật chất hạ tầng khá khang trang và hiện đại, phòng học được thiết kế rộng, thoáng mát, cung cấp đầy đủ hệ thống máy lạnh, quạt đảm bảo nhu cầu học và dạy của học viên và giảng viên.

Thông Tin Liên Hệ Công Ty TNHH Web Media

Công ty TNHH Web Media
Địa chỉ: A 012 Tòa nhà BaSon, Lê Đức Thọ, F.7, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 6295 7888
E-Mail: info@daotaoweb.edu.vn
Website: http://daotaoweb.edu.vn

Đồng bộ tài khoản